ZYRA POV..
Andito kami ni Rhys dito sa canteen and ang daming nagpapapicture sakanya ahh lagi naman pero this time meron nang akbay..
Aishh magsama nga sila nang fungirls nya..
Nakalimutan nya nang meron ako dito ahh..
Makaalis na nga..
Tumayo na ako at umalis sa canteen kaasar naman mas inuna pa makipaglandian sa fun girls kasya asikasuhin ako b*llshit..
Pumunta ako sa classroom at umupo nakita ko na ring yong mga kaibigan ko nakunot yong noo nila..
Baka naisip nila na bakit hindi ko kasama yong magaling kong Boyfriend pwe!!
Umupo na lang ako at nagbasa nang books para sa next subject tss..
"Heyy Zyra bat hindi mo ko hinintay??"sabi ni rhys aishh sinigaw nya talaga..
"Tanong mo kaya sa sarili mo??"walang gana kong sagot sakanya..
"anong problema mo at nagkakaganyan ka??"iriitable na yong sabi nya kaya tumayo ako at tinignan ko sya nang masama..
"AHH DI MO ALAM??BAT KAYA HINDI KA NA LANG SUMAMA SA FUN GIRLS MO MAS MASAYA KA DUN MAKIPAGLANDIAN.."sigaw ko kaya lahat nang classmates namin nakatingin samin..
Ang tahimik ahh nang biglang may tumawa nang malakas..
"BWAAAAAAAAAAAAAAH.."tinignan ko kung sino yong tumawa at si steff..
Binato ko nga nang ballpen kaya tumahimik..
"Fun girl lang yun.."aishh bwisit ahh..
"Yun na nga ehh fun girls lang yun pero mas maraming kang time para sakanila kaysa sakin....aishh bala ka sa buhay mo dont you dare to follow me.."sabay walk out ko uuwi na nga lang ako..
RHYS POV..
Nagselos sya dahil lang dun anubayan ano na gagawin ko??lq kami aishh naman ehhh..
"Suyuin mo mamaya.."sabi ni lucas..
"Pano no??"ehh hindi ko nga alam ehh..
"Haranain mo sa bahay nila mamayang gabi.."sabi naman ni jasper..
"Yeah that's right..tutulungan ka namin.."sabi naman ni Benjamin.
"Dude dapat kasi mas binibigyan mo nang time yong gf mo kaysa sa fun girls like me.."sabi ni graham at kung sabagay tama sya..
"Staka alam mo Rhys mag selos yun.."sabi naman ni Tyler..
"Sige tulungan nyo ako mamaya kakantagan ko sya.."Sabi ko tumango naman sila at umupo na mga upuan nila..
Sana patawarin na ako ni Zyra..
Or worst makipag break sya..
Wag naman sana..
LUCAS POV..
Pshh buti katabi ko si Mia pero tahimik naman sya..
Ayy hindi pala ginugulo nya si steff haha..
"Oyy Mia tigilan mo na yong panggugulo kay steff.."sabi ko kaya napa tingin sya sakin nang masama..
"Pake mo ba??"sabi nya tas ginulo ulit si steff ang kulit nya talaga kahit kailan
"Matutunaw ako nyan.."sabi ni...ni..ni...Mia..
Hala nakatitig pala ako sakanya namumula na ako sa hiya.
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
OverigAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...