(Author:promise dito ako na block out hindi ko na alam ilalagay ko sa wattpad ko pero dahil sa music nag ka idea ko...ang music na pinakinggan ko is the show and you and i...yun lang...stay reading..)
ANYA POV..
Kala siguro ni steff tumigil na ako well nalaman ko na may nagpapadala sakanila nang death threat ang infinity 8 ang nagpapadala sakanila yun..
Kaya nagkainteresado ako nahanapin ang infinity 8 and mission success ako magkikita kami ngayo mapapabagsak ko na rin sya..
Gagawin kong hell buhay nya hindi sya magiging masaya hahaha..
Alam nyo ba kung bakit ako nagagalit sakanya??
Well noon magkasundo kami pero ngayon hindi na kasi lahat na lang binigay sakanya ni Grandpa wala man lang tinira sakin well sa pinsan at kay ate stella meron pero si steff lahat ang nakakuha nang yaman sakin ni isa wala tsss..I hake her...pero hindi naman nya kasalanan na sakanya lahat binigay pero may kasalanan parin sya kasi nga ehh ang bait nya aishhh...
Nandito na ako sa abandonadong bedega..nakakatakot pero kailangan kong gawing impyerno ang buhay nya alam kong kahinaan nya ang kaibigan nya at si Tyler and I know na mahalni steff si Tyler..
Kasi noon kahit utos utosan ka sya pumupunta sya kahit sya yong ate sa aming dalawa ginagawa nya lahat mapasaya lang ako pero nung nagkaroon sya nang kaibigan kinalaban nya na ako hindi na sya bitch aishh..
"Ohh Anya Nice to meeting you.."andito na pala ako sa loob..
"Nice meeting you too...pumunta ako dito para tulungan ka sa plano mo diba amg gusto mo naman ayy makuha sa black ace yong rank 1??ako naman gustong gawing impyerno ang buhay nang stepsister ko.."sabi ko sakanya but she laugh like a witch..
"Papayag ako in one condition.."sabi nang leader nila aishh..
"Okay!!ano yun??"tanong ko sakanya bwiset kung hindi ko lang sya kailangan hindi ko na to gagawin..
"susundin mo lahat nang gusto ko kung ayaw mo malaman eto nang stepsister mo pag nalaman nya to siguradong patay ka na.."yeah kilala nya si steff and he's right pag nalaman ni steff to papatayin nya ako..
"Sige payag ako..ano yun??"sagot ko sakanya pshhh..
"Say sorry to steff and maki pag bati ka.."ano say sorry to her what the..
"Ano??"sabi ko sakanya..
"Easy makipag plastican ka lang kasi pag nakipag bati ka kay steff malalaman mo ang pinaggagawa nila para mahanap kami mas mapapadali pa ang plano.."sagot nya sabagay may point sya dun pero pano??
"How??"tanong ko haller mas mataas pride ko kaysa kay steff madaling lumambot puso nun..
"Easy gawin mo lahat ng gusto nya.."sagot nya what the..
Kun hindi lang talaga kita kailangan sinabi ko na to kay steff..
"Deal!!that's a first move!!I need to go.."sabi ko hindi ako makatiis sa lugar na to ang pangit naman nang destination nila..
"Okay!!kita tayo pag magkikita tayo.."sagot nya nag wave na lang ako at umalis na dun sa lugar na yun...
Gabi na rin and tommorow ako makikipagplastican kay steff..
Pero kahit papaano may puso rin ako..
May mga babae rin pala ang infinity ang kalaban ni steff pero kasi nakamasmasskara sila kaya pati black ace hindi alam ang itsura nang infinity tss..ang hihina nila ehh noh..
INFINITY POV..
Ang tagal na naming hinintay na magkaroon nang kahinaan ang ang black ace para makiha ang rank 1..
Tapos ngayon meron na kaya kailangan nanaming kumilos..
At makuha ang rank 1 hindi pwedeng habang buhay na lang mamumuno ang black ace sa gang word yeah pwede nila kaming patalsikin pero pwede kaming bumuo nang gang sa street..Matagal ko na rin gustong patalsikin pero hindi namin kaya..kaya gagamitin namin ang kahinaan nila..
And the girls ang kahinaan nila ang grupo ni steff..
I cant belieave it na si Anya mikikipag sabwatan sakin para gawing impyerno ang buhay ni steff..
Ang laki nang galit ni Anya kay steff..
But I dont care ang gusto ko lang naman ayy makuha ang rank 1...
Ang rank nang black ace ang pinaka makapangyarihan sa gang word at nakuha na nila ang respeto nang mga gang at sila ang kinalatakutan na dapat ay kami.
They get everything...
Babawiin lang namin ang dapat na samin..
Dapat matuto silang lumugar tsss..
ANYA POV..
Aishh hindi ako makatulog...
Andito ako ngayon sa mansion..kailangan kong gawing miserable ang buhay ni Steff kapag natuloy ang plano sisiin ni steff sarili nya and pwedeng kukunin nang mga parents nila ang mga kaibigan nya at ipunta sa ibang bansa especially sophia waaaaahh..
And thats sisiraan ko si steff sa L.U and kapag umalis na ang kaibigan nya or si sophia babalik sya dito sa mansion pwedeng pwede ko na sya saktan kasi hindi yun lalaban kasi kahinaan nya kaibigan nya.
And she will live like a hell..
Okay I need to rest para hindi ako haggard bukas...
Haha ang hirap nang pov ni anya isang araw ko ginawa at pinagisipan samantalang sa other chapter hours lang ehh..
Washuuh..
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
RastgeleAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...