JASPER POV..
I want be honest pero ang lakas nang topak ni steff last week sinigawan pa si tyler para makapag explain si Anya pero hindi naman pla sya nakinig hahaha laugh trip yun..
Pero alam nyo yong katabi ko ang ganda sino pa ba edi si Piper na saksakan nang sungit psshh..
Pero ang cute nya pag nagtataray hahahahaha....
Hahaha wag kayo maingay ahh tuwing kinakausap nya ako at hinahawakan nya kamay ko lumalakas at bumibilis tibok nang puso ko..
Washuu..
haha pero hanggang ngayon hindi tumitigil yong infinity sa pagpapadala nang death threat.
Kahit kami or sinong gang hindi pa nakikita sa mukha nang infinity kaya ang hirap hanapin yong mga ugok na yun..
Pero pag nahanap ko sila sisiguraduhin kong mawawala na yong gang nila...
"Ahh Jasper pano ulit yong formula dito or solution dito sa lecheng math na toh.."hahaha math haters nga pala yong girls pero si steff ontu lang kasi medyo magaling sya sa math hahaha pero yong taong mahal ko math haters si piper.
"Ahh tanong mo na lang kay steff.."sabi ko totoo nyang mas pinapatagal ko usapan namin...
"Si steff tignan mo nga oh compyahan na sila steff,mia,at sophia.."sagot nya tinignan ko naman oo nga noh copyahan na sila..
"Sige.."tinuro ko nasakanya lahat nang formula at solution waaah ang cute nya lalo na pag nagpupunas sa mukha nya...
"Thank you.."sabi ni piper sabay smile waaaah parang may nagkakarera na kabayo sa puso ko waaaah..
Bat kasi ang cute nya mag smile..
"Your always welcome Piper.."sagot ko ngumiti nanaman sya waaaaah..
Nakakainlove yong ngiti nya..
Hay nako japer nagiging OA ka na tama na yang pagiisip isip mo nang ano ano jyan.
******
ANYA POV..
haha the play begins..or platucan lang pala toh hahaha.
Andito ako sa canteen sa laging inuupuan nang magbabarkada at binilhan ko sila nang lunch nila gustuhin ko mang lagyan nang lason pero hindi naman pwede kaya walang lason yan staka kailangan gawin ko toh no kasi nga sabi ko sakanila I will do everything basta patawarin nila ako..
Hahaha ASA naman silang sincere ako hahaha..
Oh ayan na sila kailangan ko ulit maging mabait..
"Steff dito na lang kayo ohh...binilhan ko na kayo nang food para sa inyo.."sigaw ko kaya naman naptingin sila sakin at naglakad na palapit sakin syempre sila lang umuupo dito ehh..
"Walang lason yan??"tanong ni Graham putek ehh no ginawa akong mamatay tayo nang mga tohh.
Well pinaglalaruan ko lang naman sila..
The Play Begins waaaaah.
"Graham.."suway ni zoey tsss...
"Sorry sa inasal ni Graham ah..Thank you...sabay ka na dito marami naman yan ehh.."sabat ni Ash...
Hahaha mga uto-uto tong mga tohh..
Stupid they forgive me nang ganun ganun lang...
Well..well...hahaha unti unting natutupad yong plano ko..
Kumakain na pala kami peroo yaaack kasabay ko sila kumain ang swesweet nila ohh tsss..
VIOLET POV..
bwisit ehh bat ang ayos nang treatment nya kay Anya ehhh plastican lang naman tohh...pshhh
Umiiral nanaman yong pagka babaero neto aisshh..
"Violet ano gusto mo dito??"tanong ni Ash bwiset toh ehhh noh ang manhid psshh..
"Wala akong gana.."pagkasabi ko nun lahat sila na patingin sakin..
"Dont worry Violet walang lason toh.."nagmamakaawang mukha ni Anya sino ba nag sabing may lason yan si Graham lang naman..
"Violet kakain ka na diba??"sabi naman ni Zoey at binigyan ako nang wag-kang-pahalata-look ni Zyra kaya naman kumain na ako..
"Violet ohh.."sabi naman ni Ash ehh??bat ako pinagsisilbihan nya ehh kanina kinuhanan pa nya nang pagkain si Anya..
"Kaya kong kumain mag-isa.."mataray na sagot ko sakanya lumungkot naman mukha nya dati kasi kung sinusubuan nya ako kakainin ko naman yong mga sinusubo nya sakin kahit na spoon or fork nya yun..
"Galit ata sayo Ash.."sabi naman ni Lucas buti pa sya nahalata nya ehh si Ash sa sobrang manhid at busy kay Anya hindi pa nya mahalata..
Nilapag ni Ash yong kinakain nya sabay hila sakin palabas nang canteen..
"Bat kaba nagagalit??"malungkot nang tanong sakin...aishhh manhid ba talaga dya ohh sadyang busy sya kay anya..
Bat ba kasi nakikipag plastican kami kay Anya..
The Play begins..
ANYA POV..
waaaahhh pinatawag na nila ako waaaah ganun ganun na lang nila ako pinatawad hahaha uto uto sila..
"Anya Can we play game??"bulong naman ni Tyler sya yong pinaka playboy pero hindi cassanova..
Bigla naman napatingin si steff sakanya pero yong mga kaibigan nya hindi hahaha...
"Sure.."bulong ko pabalik kumain lang naman kami.
Eto ang hindi alam ni steff na nakikipag make-out ako eto natutunan ko sa ibang bansa ehh..
Hahaha sabi ko nga Tha Play Begins.naiinis na si steff hahaha patikim pa lang yan sis...pag nagpatuloy tuloy ang plano mas masakit ang mararamdaman mo steff hahahaha...
Yang buhay mo ayy magiging miserable sisiguraduhin kong magiging malungkot ka habang buhay hahahahahaha...
Yan ang pinapangako ko sayo sinusumpa ko na magihing miserable buhay mo kaya magpakasaya ka lang muna pero sisiguraduhin kong mabubuhay ka sa impyerno hahahaha..
Sorry short UD ulit masakit ulo ko ehh kaya wala akong maisip sorry prinomise ko nga rin sa bestfriend ko na mag uud ako pero masakit ulo ko super sorry talaga..
-april 30..
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
De TodoAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...