Nó - Ana Yukio: Một đứa bướng bỉnh từ bé, không ai trị được nó ngoài "hắn". Tuy bướng bỉnh, nhưng đôi lúc hậu đậu và rất đáng yêu. Thành tích học tập hạng 2 toàn trường nhưng lại hay ngủ gật!! Bạn từ nhỏ của Yuki.
Hắn - Yuki Yanagi: Cậu trai vẹn toàn. Thành tích học tập hạng 1 toàn trường, đẹp trai, tốt bụng, nhưng lại khá lạnh lùng. Bạn từ nhỏ của Ana và luôn quan tâm nó. {Tất nhiên vì hắn yêu nó mòa :)) }
Bạn nó - Hiro: Thằng kêu ngạo, cũng đẹp troai, ga lăng, đứng hạng 3 toàn trường....(có điều là từ dưới đếm lên). Thích nó ngay từ lúc tựu trường.
Bạn hắn - Nana: Nhỏ sang chảnh, ừ thì cũng có chút nhan sắc đấy, giàu có, đứng hạng 3 toàn trường (đây mới là giỏi) Có hôn ước với hắn, thích hắn từ khi hai đứa gặp nhau lúc 5 tuổi.
Nhỏ - Kana Yukio: Chị sinh đôi của nó, hai đứa giống nhau i sì đúc. Tính tình thì khác xa nó, kiêu ngạo lại còn mưu mô, xảo quyệt. Đã xác định thứ gì nhỏ thích hay của nhỏ thì bất chấp thủ đoạn để lấy cho bằng được.
Em hắn - Kuro: Bạn thân của nhỏ và chỉ mình em hắn mới chịu được cái tính kiêu ngạo của nhỏ. Cũng là con trai của một tập đoàn khá giả. Học giỏi, đẹp trai, ga lăng. Thích nhỏ.
~~~ Tóm tắt nội dung~~~
Nó và hắn là đôi oan gia ngõ hẹp quen nhau từ bé. Nó rất ghét tính lạnh lùng của hắn và hắn cũng ghét tính bướng bỉnh của nó. Nhưng khi lên cấp II, nó nhận ra sự khác biệt của hắn và có cảm giác khác với hắn. Thấy hai đứa bạn của nó cũng có cảm giác như vậy với nhau nên nó quyết định nói với hắn. Cùng lúc đó, có hai học sinh chuyển tới lớp của nó và hắn. Hai đứa sững sờ khi biết nó có nhỏ là chị sinh đôi. Và cuộc tình của họ bắt đầu.....
P/s: Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của m.n :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Ngốc!!! Anh Yêu Em Mất Rồi!!![Tạm Dừng]
RomanceĐây là câu chuyện tình yêu của một đôi oan gia ngõ hẹp, đồng thời cũng là đôi bạn thân từ bé.....