Chapter Fourteen: SATANLY DEVILINE

2.7K 99 6
                                    


Satanly's POV


* Kringgg * Kringgg * Kringgg *


Boooooggggsssshhhh


I know, sira na naman ang alarm clock ko. Lagi namang nasisira ang alarm clock ko tuwing umaga eh. I'm immune. Naligo na ako.


White Long Sleeves ✔


Black Coat ✔


Mini Skirt ✔


Black/ White Necktie ✔


Black Boots ✔


Brown Contact Lens ✔


Hihihi!! Hindi na ako magsusuot ng mga nerdy stuffs. Yahh! Ang ganda ko na ngayon pero, ayoko ng skirt. Masyadong maiiksi.


Bumaba na ako sa dining room at kumain na ako ng favorite kong CHOCOLATE CAKE.


" Goodmoring, Young Lady. " sabi sa akin ng mga maids. Nginitian ko lang sila dahil goodmood ako ngayon atsaka ako lumabas ng mansyon ko.


Ako na ang nagdrive nang Lamborghini. Haha!! Magagamit ko na rin sa wakas ang mga babies ko. :)


Pinark ko na ang lamborgini ko at lahat ng tao nakatingin dito sa lamborghini ko. *smirk*


Inaabangan nila akong lumabas. Pinaghintay ko muna sila ng mga ten minutes bago ako bumaba sa kotse ko.


Boy 1: Sh*t pare ang ganda niya!


Boy 2: Sexy pa bro.


Boy 3: Makukuha ko 'yan mamaya.


Boy 1: Liligawan ko yan.


Girl 1: Kyyaaahh! Nandito ang idol ko.


Girl 2: Dito pumasok si Idol Satanly Deviline.


Girl 3: Magpe- fiesta na ako.


Dapat pala nagpakanerd muna ako. Beauty Problems nga naman. *smirk* Naglakad lang ako ng naglakad sa hallway. Hehe! Naiba na yung section ko. Dahil ang alam nilang lahat, transferee lang ako dito sa T.U.


Section 3-A star ang section ko. Ahmm. Btw! Si Tita Chelle ang principal dito sa T.U! Nanay siya ni Clark.


* Knockkk * Knockkk *


Kumatok ako ng 2 beses, may nagbukas ng pinto. Babae siya, mga 40's na siguro siya.


" My Ghad! Sa wakas nakita ko na rin ang Idol ko. Hihi! Pasok ka na ma'am Satanly. " sabi sa akin nung prof atsaka siya nag hand gesture na pumasok na ako sa loob.


" Hi everyone! " nag bow muna ako sa harap nila at kumaway bago nagpatuloy sa pagsasalita. " I'm Satanly Deviline Takashi. Hihi! I'm a model and i'm the owner of this University. " sabi ko sa kanila at nag bow ulit ako bago nag smile ng pilit.


Umupo na ako sa gilid ng window. Andaming gustong tumabi sa akin kaya doon na ako pinaupo ni ma'am sa pinakadulo.


Habang nagle-lecture si ma'am, biglang bumalabag yung pinto.


Blaaaaggggggggggg


Tumilapon yung pinto ng room namin.


O_O Ang harsh naman. Sirain nalang sana niya eh.


" Mr. Forton, Mr. Takashi and Mr. Shinigami, your always late. " sigaw ni ma'am sa kanilang tatlo. At si ma'am naman parang umuusok na ang ilong sa galit.


Yung mga babae naman tili ng tili. Mga hearthrobs kase 'tong mga kutong lupang ito eh. Mga gwapo naman kase sila.


" Don't shout at me. " sigaw ni Clifford the KUTONG LUPA kay ma'am. Sinakal ni Clifford si ma'am. OMO. Ang bad ni Clifford.


Ayokong may umaapi sa ibang tao dahil gusto ko, AKO LANG ang umapi sa kanila.


Haha! Mas harsh papala ako kay Clifford.


" Mr. Forton, put me down. " sigaw ni ma'am kay Clifford habang tinatapik niya ang kamay ni Clifford na naka sakal sa kanya.


Lahat naman ng mga tao dito sa loob ng room, nakayuko lang.


Takot ba sila kay KUTONG LUPA?


Kita kong hindi na makahinga si ma'am kaya lumapit na ako sa kinaroroonan nila.


" Hey Dre, easy ka lang. " sabi ko sa kanya habang tinatapik ko ang balikat niya. Lahat naman ng mga tao napatingin sa amin.


Akmang pipilipitin niya na ang kamay kong tumapik sa balikat niya pero mabilis akong umikot papunta sa likod niya at tinutok ko sa kanya ang dagger kong may naka curved na ' DPEP' ..


" Not so fast dre. " I said atsaka ako tumalikod palabas ng room. Pero may pinalipad siya sa aking 3 shuriken pero nasalo ko lahat yun ng 2 daliri lamang.


" *evil smirk* Don't fight with me. You didn't know me so better back off. Don't play with me, DARK KNIGHT. " sabi ko sa kanya gamit ang 'DPEP' voice ko. Nakatalikod ako sa kanya kaya hindi pa ako nakikita ni Clifford. Mas pipiliin ko pang lumabas dahil alam kong nagiging DARK PINK na ang mata ko at pag hindi ako lumabas, hindi ko makokontrol ang sarili ko.









~~~~~~~~~~~~~~~~

VOTE AND COMMENTS LANG GUYTHS!! SUPPORT THIS STORY TILL THE END. MAG COMMENT KAYO KUNG ANONG REACTION NIYO PARA MAINSPIRE AKO!! :) PAG NAG COMMENTS KAYO TULOY TULOY NA ANG PAG-U-UD KO. LABYUUU ALL! MWAHH :*




~ Ate Rainyyy ( Eeviniar )

The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon