Prologue

152 1 5
                                    

Hi~! Ako si Chris Quantum!

15 years old!

Mayroon akong crush na crush na lalake mare~ pards~! o kung sino ka man na nagbabasa ngayon~! Basta crush ko yung guy~ tapos!

.
.
.

Actually uhmm~ ~ ~
Hindi na nga yata simpleng crush lang kundi~ super crush!!! As in yung feeling na nakaka slow mo~ sya tapos... taposss.... pagpapantasyahan mo sya at kung anu-anong imagination ang papasok ng papasok sa isip mo with him~!!! Ay grabe kinikilig ako echoz! Pero totoo~

HAHAHA!!! (-3-)

.
.
.

Ay grabe tama na nga!!! Basta heartthrob sya sa Valleyview!!! ayyyyy grabe!!! xDD

.
.
.

Kaya lang..... ok na sana eh! ng biglang umepalicious ang isang echoserang eklaterang girl~!!!!

grrrrr....

.
.
.

So ngayon pareho kami ng crush!!!!! grrrr!!!!

Pero hindi ako papayag na may magka crush sa crush ko dahil hinahamon ko ng sabunutan ang mga magka crush sa lalakeng crush ko :'> at natatakot naman sila~ (kahit na panakot ko lang naman talaga yung sabunot factor kasi hindi ako violent noh~ kala mu sakin?! Eklabush~)

.
.
.

So kaya nga sa lahat ng babaeng natakot ko sya lang ang ayaw magpatinag~!!! grrrr!!! Bruha ang babaeng yon!!!

.
.
.

Pero di ako papatalo sakanya mwuhahahahaharr!!!!

.
.
.

Anu nalang kaya mangyayari saming dalawa ng babaeng yon!!!?

Habang buhay kaya syang babalakid sa life ko?!!! O ano?!?!

.
.
.
.

ANO?!!!!!!

.
.
.

*bows*

Gay meets Joy!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon