CHAPTER TWENTY TWO
Day Four
9:02amHINDI nya mapigilan ang mapaungol sa tuwing dadampi sa kahit saan parte ng mukha nya ang malambot na bagay. Sigurado syang pinupugpog ni Ryxer ng halik ang mukha nya para gisingin sya pero wala talaga sana syang planong bumangon dahil pagod sya.
Dumako ang labi nito sa gilid ng labi nya at dinampian ng halik iyon nararamdaman nya din ang mainit na palad nito na hinahaplos ang flat na tiyan nya.
"Sweetie," Paos ang boses nito na halatang kagigising lang, nakahiga ito sa tabi nya dahil nararamdaman nya ang pagkakadikit ng katawan nila. "Wake up or else I'll make love with you, again." Idiniin pa nito ang huling salita kaya naman tuluyan nya ng iminulat ang mata. "Good morning." Nakangiting bati nito sa kanya na sobrang aliwalas ng mukha.
Itutulak nya sana ito dahil sobrang lapit nito sa kanya kaya lang hinuli lang nito ang kamay nya at hinalikan iyon.
"I know you still remember what happened last night."
Umagang-umaga at kinakamatis ang maganda nyang mukha. Paano nya makakalimutan ang pinagsaluhan nila kagabi? Sobrang agresibo nya na kahit si Ryxer ay hindi nakontrol ang sarili. Ilan beses nilang ginawa iyon kaya hindi nakapagtataka na mapagod talaga sya.
"I still want to sleep."
"Later sweetie you need to eat first."
"I don't like to eat."
"Then I will eat you." Anito dahilan para mataranta sya lalo na ng paghiwalayin nito ang hita nya at hilahin ang kumot na nagsisilbing takip sa hubad nyang katawan.
"A-ano ba Ryxer ang aga-aga." Tuluyan ng namula ang mukha nya ng pumuwesto na ito at inumpisahan ng halikan ang puson nya pababa. Inabot nya ang ulo nito para hindi ituloy ang gusto nitong gawin sa kanya. "Kakain na ako!" Pilit nyang isinasara ang binti kaya lang nakaharang na doon si Ryxer.
"I changed my mind, sweetie. I am going to eat you and after this you'll going to eat your breakfast but let me have my breakfast first." He even had a guts to winked at her before he proceed to his so called 'breakfast'.
"Ryxer!" Agad na umangat ang katawan nya ng maramdaman nya ang labi ng binata sa maselang bahagi ng kanyang katawan.
Ilan beses nitong ginawa iyon sa kanya kagabi pero hindi naman nagbago ang kakaibang kiliti na dulot ng labi nito 'doon' at aminin nya man o hindi she loves the feeling of Ryxer's lips between her thighs.
Napadiin ang kapit nya sa buhok nito ng hindi lang labi nito ang pinapagalaw nito kundi pati na din ang dila nito ay naglalakbay na sa parteng iyon ng katawan nya. Tanging mga pigil na ungol nya lang ang naririnig nya sa buong silid pati na din ang ingay na nagmumula sa binata na akala mo sumisipsip ng kung ano.
"R-ryxer! I'm almost near." She moaned and arche her body giving him more access to fully eat her.
Mas lalo pa nitong ginalingan ang ginagawa kaya hindi rin nya mapigilan ang sarili na umungol ng umungol. Hindi nya inaasahan na mangyayari ang ganito, wala na syang kontrol at ito ay gano'n din. Binalot na ng hindi maipaliwanag na init ang buo nyang katawan at gustung-gusto nya kapag nasa pagitan na ng hita nya ang labi ni Ryxer.
"R-ry—damn!" Inis na inis na tinignan nya ito ng tumigil ito sa ginagawa. Malapit na sya kaya lang ay tumigil ito. "You are—ummmm!" Napalitan ng ungol ang sasabihin nya ng ipasok nito ang daliri 'doon' at muling yumukod upang ipagpatuloy ang ginagawa.
Nababaliw na talaga sya!
"I know you're near sweetie." He whispered while licking her cl*t.
"Please Ryxer."
BINABASA MO ANG
RACE 1: Left Behind
RomanceAll that Charlton Forbes daydreamed about was to be noticed by her childhood sweetheart--Ryxer Wilson--as a grown woman. She's already got everything that people could have; a loving and supporting family, a group of friends who truly cared for her...