First

0 0 0
                                    

Sa Montalban University nagsimula ang lahat. Pagkakakilala, pagiging magkaibigan, at bandang huli, magiging lovers.

Hanggang saan ba Ang kanilang Relasyon?

Eto ay kwento ni Drake at Rica , Na masusubukan ang relasyon nila.

Kung Relate kayo, edi shing! Joke.

Kung relate kayo, *clapclap* , wala akong masabi. :D basta basahin niyo nalang! :D

----
Information about the characters.

Rica Rivera- 16 years old. Masungit, maganda,morena,brown eyes,hindi katangusan ang ilong, maliit hmm mga 4'8 ang kanyang tangkad.

Masungit siya oo. Pero sa mga lalaki lang. Lagi kase siyang naloloko ng mga ito.

Lagi siyang nasasaktan. Lagi niya nga naiisip "ano kayang kulang saken bat niloloko nila ako?"

About her parents? Simpleng pamumuhay lang. Mahal na mahal siya ng parents niya. Kaya dun nalang siya kumukuha ng lakas makabangon ulit sa Past's niya. Oo Past's. Andami niya nang past Bf e. Mga 12. :)

She really loves dancing,singing,playing volleyball and badminton.

Drake Lucas - POGI!^_^ hehe, 17yrs.old, brown eyes din, maputi, matangkad, matangos ilong , hearthrob ng M.U. hindi naman sa Snobber siya ,hindi lang siya palakausap sa iba. Kapag gusto niyang kausapin kakausapin niya. Moody siya. Minsan pagtitripan ka niya pero saglit lang. Kapag pinagtripan ka niya it means interesado siya sayo o gusto ka niya.

Dancer/singer din . Pero walang nakakaalam. At , playing basketball is his favorite.:) ,

The Bitches:

Adrianna Marie- tsismosa pero maganda, lider ng barkada nila. At may gusto kay drake.

Stephanie Cruz- mataray, palaban, maganda, bestfriend ni adrianna. MAY gusto siya kay Jake.

Bridgette perez- mataray, maarte, laging may dalang alcohol, ayaw na ayaw niya kay rica. Kasi nasasapawan daw siya ng ganda nito. Pero may gusto siya kay Blake.

The prince of m.u

Jonathan pascual- 17. Bestbuddy ni drake. Pogi. Mabait.
Jake reid- 17. Kaibigan nila jonathan at drake. Joker, pogi rin.
Blake garcia- pogi. 18. Seryoso lagi . EX BF ni Rica.

Sounds interesting. Okay. Lets start.:)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

RandomanticTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon