My Nightmare is in the House

1 0 0
                                    

"HANNAH!!!"

"AY BUTIKING WALANG PAA!!" sigaw ko.
"HAHAHAHAHAHA XD" Hagalpak kakatawa ni tita.
"Tita bket mo naman ako sinigawan?" Whooo! Kinabahan ako dun ah.
"Pano naman kase kanina kapa tulala jan. May problema kaba?" Tanong nya sken.
"Wala tita hahaha." Sagot ko
"Osge. Magbhis ka ha? mmyang 7pm, sa labas daw tayo magdinner .kasama si Angelo saka ung kaibigan nya" sabi ni tita
"Okay po sge tita"

Tinapos ko na ung pagkain ko, tapos umakyat nko para magready.

Inayos ko ung damit na susuotin ko, Jeans saka Poloshirt na color black.

Pagpasok ko sa cr hndi pla gumagana gripo dun :3 ipapaayos pa daw ni tita. So no choice ako kundi sa baba maligo. Bumaba ako dala dala ung damit at towel ko.

Pumasok ako sa cr at naligo.

Jefferson's POV

We're on our way to Angelo's house.
Para maligo lng, tss. We're going to have a dinner date with his Cousin's .

Anyway, Im Jefferson Tan, 17, I grew up in Los Angeles, California. Just wanna live here in the philippines to get what I want. A free life. Naiinis kase ako kila daddy, gusto nilang ikasal ako sa babaeng malandi. Tss. Nevermind.

Nndto na kami kila angelo.
Pumunta ako sa kwarto at kumuha ng damit . at dumiretso sa baba para dun maligo. Kase nmn sira ang gripo sa kwarto ko. Ipapaayos plang daw ni tita un. 

Pagbaba ko. Pumunta ako agad sa cr.

Binuksan ung pinto hndi naman sya nakalock, pagbukas ko.........

WAHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!! sigaw nung babae.

FVVVVCCCCCCCKKK! sigaw ko naman

OUCH SHIT! Sinipa nya ko sa ano -.- sa pinakaiingatan ko. Walangya tlga tong babaeng to.

"BASTOS!" sigaw nya

"ABA MALAY KO BANG MAY TAO JAN. DI KA KASE MARUNONG MAGLOCK NG PINTO KAYA KAHIT SINO PDE KANG PASUKIN JAN! WAG KANG MAG ALALA DI KO PAGIINTERESAN KATAWAN MO. RETARDED WOMAN" sigaw ko sabay alis.

"BWISIT KA! PERVERT!" Di ko nalang sya pinansin at dumiretso ako sa kwarto ni Angelo.

Ako pa tlga sisihin nya . Fvck.

Hannah's POV

Bwisit na lalaki un >.< nakakasura Grrrrr...

Di ko inakala na ung kaibigan ni Angelo, eh ung walangyang bastos na lalaking un .

Hndi ko alam na ung Worst nightmare ko eh, nandto kasama ko sa bahay.

I can't imagine na mangyayare to.>____<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Come In With The RainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon