chap 1 : welcome high school

15 2 0
                                    

Buổi sáng buổi đầu tiên đi học ở trường Virginia xứ sở các phù thủy, pháp sư chuyên nghiệp đang học và sẽ là những pháp sư của thế hệ sau này. Nhóm Hoshi ngồi lại thành một đang bàn tán thì ....
"Ê , ngồi vào chỗ đi cô Amaya sắp vào rồi đó !" Haizz lại thêm rắc rối nữa rồi ".yumiko than phiền . Nè dừng nói vậy chứ ! Ờ chứ cậu muốn tớ nói sao đây .haiz thiệt là chán . Vậy sao cậu đến đây? À thì... Vậy thì cậu nên chú chăm hơn mới phải chứ . Hì giỡn thôi tớ đây mà chán cái gì chứ được học ở đây sung sướng quá chừng mà có kẻ than phiền thì... Haiz chắc nó mù rồi ."các em im lặng ."""cô Amaya ủa ..." Cả lớp hướng mắt về cô và bốn học sinh mới . Xin chào các em hòm nay chúng ta sẽ  có hai bạn nữ và hai bạn nam đến từ trường Black Magical các em hãy giúp đỡ các bạn ấy nhé!  Nào các em vào đây.bạn đầu tiên Xin chào các bạn mình là Aiko mitsuti các bạn có thể gọi mình là lavender,rất mong các bạn giúp đỡ. Bạn thứ hai Chào mình là Kita kenji, cứ gọi mình là Akira.Ban thứ ba nàoMình là Aki  Hatsune cứ gọi mình là Juniel .Cuối cùng là..Chào tôi là mochita naga cứ gọi là Kanji nếu thích OK.Lớp mình có thành viên mới ai cha tớ phải tìm hiểu thôi"."Đây nè! Manyura đưa a sao không có Aiko, không có kì vậy?Tìm không thấy cô ấy thiệt là bí mật. ""Bậy phải nói là bí ẩn chứ.  "

Giờ ra chơi ...  "Lanvender nè.""hửm gì vậy Juniel !" Tớ...ưm . "   cậu   nói đi"   "  ưm   thì cậu có thấy à không có gì đâu!"Vậy thui nha! "um."Haizzzz thiệt là tớ không tài nào tìm ra khó quá đi ! Đừng bỏ cuộc chắc chắn phải có chứ . ""Có gì?"Aiko bước tới."a Hihihi ko có gì.""không có gì sao?hừm tôi biết thế nào các cậu cũng điều tra về bốn đứa tôi nên tôi đã chuẩn bị rồi.ha tưởng rằng các cậu có thể qua được tôi hay sao không dễ đâu .bởi vì tôi điều tra các cậu hết rồi.Cậu chắc là yumiko, irropcậu là kami Thông minh, còn cậu chắc là jirota.""hả sao cậu biết chúng tôi"Dễ thôi hứ ai mà chả biết các cậu nhỉ?" Aiko lạnh lùng đáp.Cô bước đi."cái quái sao cô ta biết chúng ta thật là kì lạ à nha!" "Ừ kì thật ra cô ta là ai chứ hacker hay là đặc vụ ngầm"Haizz, cô  ta là ai không quan trọng , miễn là cô ta không làm hại ai" kami tiếp lời"Hừm mà cũng kì lạ hen.Lanvender nhìn bề ngoài ngoan hiền, tốt bụng, hoà nhã sao bên trong lại lạnh lùng như vậy?""Ừ nghe nói cậu ấy là tiểu thư con gái thứ ba của ông Misuti đó." "Ừ thảo nào lại lạnh lùng như vậy""Hứ tiểu thư thì tiểu thư chứ! Ai quan tâm nhưng mà cũng phả biết điều một chút chứ! Haizz gì đâu mà lạnh hết sức""Cậu ấy như vậy lúc mới vào thôi sau này nếu các cậu thân vs cậu ấy đi rồi sẽ thấy cậu ấy vô cùng hiền và tốt đó""Juniel ,cậu có cần phải núp sau rồi nói hay ko?"" Nè tôi cũng chẳng cần núp đằng sau làm gì. Cái kiểu người như các cậu hay soi mói người khác, rồi tra cứu thông tin về họ thật chả ra làm sao cả! Cái con người như vậy tôi cũng ko muốn tốn thời gian."" Lanvender sao cậu ở đây!"" Juniel, cậu cũng ko cần nói giúp tôi đâu ! Để tôi coi bọn họ có năng lực tới đâu."" Năng lực gì?"" Sao này cậu sẽ hiểu tớ đang nói gì!"Aiko mỉm cười nháy mắt."nè,Aiko khoan đã."" Sao có chuyện gì , kami"" nếu cậu đã vào trường này rồi tại sao cậu lại giấu thông tin của mình"" nó có liên quan đến cậu à?"" À ko tôi chỉ thấy kì lạ thôi!"" Vậy sao cậu hỏi tôi câu vô nghĩa  làm chi?"Aiko lạnh nhạt."đừng tốn  thời gian của tôi."

"Các cậu chỉ giỏi gây sự thôi !" Aiko quay đi một cách lạnh như băng, để lại mái tóc bạch kim dài được thắt nơ gọn gàng,hất bay trong gió.
" à mà nè đây là một chút về tôi lần sau tôi sẽ ko đưa đâu!" Aiko thảy lại một lá thư rồi đi.
Tên: Aiko mitsuti nova lanvender
                                                   Ngày sinh: xx/xx/xxxx
                                                    Trường đã học :xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
                             Nguyên tố sử dụng : XXX,XXX,XXXX,XXX,XXX
                              Điểm yếu:Xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx (ko thích ko trả lời ).
                      Sinh ra:🇬🇧🇰🇷🇯🇵(đoán đi 1 trong 3)

Học viện ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ