Page II.

11 2 0
                                    

"Hindi na tuloy ang kasal natin, Goodbye wala ng tayo."

Looking at our pictures seems it's just yesterday, that we're planning for our future together. Andito ako sa kwarto ko, binabalikan ang mga larawan nating dalawa. Gustong gusto kong sunugin at punitin sa galit na iniwan mo ko pero di ko magawa dahil andito ka parin at di nawawala sa puso ko.

"Lexter, anong kulang at iniwan mo ko at the moment na akala ko sabay na tayong mangangako sa harap ng diyos na tayo na. bakit?! "

Walang araw na di kita inisip, I'm so tired of thinking of our memories. Those times that you tell me how much you love me, those times na we are laughing at the same corny jokes and those times na sinasabi mo na ako na ang kukumpleto sa buhay mo.

"Ang daya mo lexter. sobrang daya mo! "

Simula ng nawala ka, wala ng saysay ang buhay ko. Wala na kong gana sa lahat ng bagay, it's been months since you left me clueless, iniwan mo ko ng di ko alam kung bakit at walang pasabi. pero andito ka parin lexter, I can't forget you I can't unlove you.

I'm so tired, I just want to end my life for pete's sake I want to end all my pains.

Naglalakad ako, thinking of you ikaw nanaman.
Hindi ko alam kung saan ako pupunta, I dont care I just want to have you back into my arms.

I'm so lost, di ko namamalayan ang sakit ng paa ko mas masakit parin yung puso ko na iniwan mo.

Nasa tulay ako, kung saan nagpropose ka sakin. kinukwestyon ang paglisan mo.

"BAKIT LEXTER BAKIT?!"

Both Ends Kde žijí příběhy. Začni objevovat