Tại đồn cảnh sát :
- Jungkook , manh mối tới đâu rồi ? - Chất giọng trầm hơi khàn vang lên trong phòng Đội trưởng - Min Yoongi .
- Thưa sếp , tình hình đang phát triển theo đà tốt . Đã có nạn nhân lẫn nhân chứng , chỉ cần cậu ta khai ra là nhiệm vụ xong . - Jungkook đứng nghiêm túc , nghiêm chỉnh nói .
Yoongi hài lòng gật đầu , liếc nhìn vào tờ hợp đồng của Ji Hee :
- Cái này , cậu tính làm gì với nó ?
- Tôi vốn dĩ ban đầu tính sẽ vào quán bar để kí hợp đồng với Ji Hee , tiện lợi cho việc ra vào quán bar của cô ta nhưng giờ thì đã có nhân chứng , chỉ cần tôi thuyết phục cậu ấy thì việc bắt Ji Hee bên đội chúng ta sẽ kết thúc .
- Tốt lắm ! Có vẻ như việc Ji Hee làm đến đây cũng phải dừng thôi , cô ta lộng hành quá lâu rồi .
Jungkook cứ đứng im như tượng nhìn chăm chăm vào Yoongi khiến anh có chút khó chịu , anh cau mày nhìn cậu , cầm tách trà lên uống một ngụm :
- Ngồi xuống đi chứ , cậu không cần đứng mãi thế đâu !
Jungkook lúc này mới từ tốn ngồi xuống chiếc ghế bên phải cạnh chiếc bàn uy hoàng của Yoongi , Yoongi nhấp nhi vài ngụm rồi đặt ly trà nhẹ nhàng xuống bàn , tông giọng có lẽ xuống thấp hơn vì trà đã làm ấm giọng của anh , Yoongi nhìn Jungkook nhếch môi cười ngạo nghễ :
- Jungkook này , cậu vào đây làm cũng gần hai năm rồi nhỉ ? Theo tôi lâu rồi đúng không ?
- Vâng ! - Jungkook khép nép , đáp lễ .
- Ầy , không cần nghiêm chỉnh quá đâu - Yoongi phủi tay - Cứ thoải mái với tôi đi !
- Vâng ạ ! - Jungkook nhẹ liếm môi , cơ mặt có vẻ như được co dãn hơn .
- Jungkook , cậu cảm thấy làm nghề này thế nào ? Có cực không ? Có khó khăn chỗ nào không ? - Yoongi dịu dàng , quan tâm đến Jungkook .
- Dạ không , có gì không sếp ? - Jungkook ngây ngô nhìn anh , tròn xoe hai mắt nhìn anh .
- À không , vì tôi lo sợ một điều thôi ! - Yoongi cười khổ .
- Chuyện gì ạ ?
- Việc Jimin đến nhà cậu ở đấy , tôi lo cho cậu sẽ phải lòng thằng nhóc ! Tôi đã xem ảnh , cậu ta trông rất thu hút . - Yoongi ngâm nghi nhìn cái ly trà rồi liếc sang nhìn Jungkook với con mắt nghi hoặc .
Jungkook mỉm cười nhẹ , nhưng vẫn không thể che dấu được sự bối rối của bản thân :
- Nhưng mà em đã có bạn gái rồi mà sếp !
- Tôi biết chứ nhưng mà chuyện tình cảm khó nói lắm !
- Sếp cũng đã từng yêu rồi sao ? - Jungkook giãn cả đồng tử vì kinh ngạc .
- Đoán thử đi , cậu từng học tâm lý học mà đúng không ? Nhìn tôi thử xem , cậu nghĩ tôi đã từng yêu ai chưa ? - Yoongi cười đến thích thú .
- Hừm ... - Jungkook dò xét nhìn thẳng vào sâu mắt Yoongi , nheo mắt lại rồi cười nhẹ - Sếp à , sếp làm khó em quá !
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKookHopeMin]/Hopega] Wrong
Fanfiction*Cuộc đời là một màu không vị* *Em là bông hồng đen có gai* *Hắn là vị thần chìm trong tội lỗi* *Anh là thiên mệnh bị lạc lối* Nguyện yêu em, vì em mà mang trên mình hàng ngàn vết cắt mà không bao giờ lành lặn được...