Page IX.

6 2 0
                                    

Time check: 4am

"Saan ka ba nakatira Sierra? hahatid na kita umaga na kailangan mo ng umuwi. "

"Dito lang, yung malapit na subdivision dito. "

"Yung swear natin ha? walang lilimot dun. "

"Yes Renz, ayun na yung subdivision namin. Bawal outsiders medyo strict sila dito e. Bye Renz, by the way Can we meet tomorrow? "

"Ay ganun. Sure! I'll pick you up? your number pala Sierra?"

"No Renz, I'll pick you up. Just give me your number. "

This girl is weird siya pa ang pipick up sakin? wtf hahaha. okay if she insist why not wala din naman akong kotse.

"Its, 0915XXXXXXX. thankyou Sierra, bukas ha? "

"Thanks, yes renz see you tomorrow at 3pm. Goodmorning." saying it with a bigsmile on her face.

This night is the most unforgettable night of my life. Nag-lalakad na siya palayo, she turned her back pero tumingin siya ulit sakin habang papasok ng gate ng subdivision nila para magbyebye. Ngumiti nalang ako at kumaway pabalik.

Habang pauwi ako, inisip ko lahat ng nangyari.
Paguwi ko diretso ako sa kwarto, pagdampot ko sa cellphone ko may nabasa akong message.

--Hi Renz, It's Sierra. Let me know where should I pick you up."

Nakakahiya naman na siya pa susundo sakin pero sige bahala na. hahaha nireplyan ko siya ng address namin.

*1 message received:

"Thanks for saving me Renz, I found my light again. Goodnight see you tomorrow."

Both Ends Kde žijí příběhy. Začni objevovat