Chapter 23.5 - Rien's Birthday ~_^

44 1 0
                                    

Chapter 23.5 - Rien's Birthday ~_^

"hello lil girl thanks sa dress. .its wonderful ndi nga talaga nagbibiro si Dash. .your very talented baby,"

"thanks ate. .Dash was also awes0me he paints well. .he painted you. .and you lo0ked lovely 0n it. ." Chic

"oh hija you lo0k stunning. .your beautiful. . .baby girl your creation fits with her. .kunin naten siyang m0del ng CCC. . you want?" m0m nila

wait parang familar young CCC brand name yun ng branded na mga damit ah. .

"yes m0m. .yehey ate ganda will be our new m0del. ." Chic

ah alam ko na yun C.C.C Chix Clothing Company. .wehh ako m0del nila?? di nga 5'3 lang ang height ko an0 to joke time. .

"if your thinking that m0m was joking think again Ms. Pretty. .your n0t that pandak naman ei. ."

nagulat ako bigla na lang siyang nagsalita. .at ako pandak daw wahh. .

samantalang m0m niya at si Sophie napabungisngis. .

"ate ganda your still beautiful naman kahit your n0t that tall ei. .basta i want you too be my m0del in my next line up of designs please. ." pakiusap ni Sophie. .

"wait lang mga bata ba talaga kayo parang matatanda na kayo para makipagbusiness deal saken ahh. ."

naloloka na ako. .yung m0m nila tuwang tuwa hala. .

"babies next time na ang business ok its your kuya's birthday party and your taking away his VIP guest. ."

tawa pa rin ng tawa yung m0m nila. .

"sige na hija baka biglang maguwian ang mga bisita pagdi m0 pa linapitan si Elan. ."

"hah bakit naman po tita. .he lo0ks fine naman po. ."

tinignan ko si Ren he lo0ks ok naman at guapo. .macho. .

wait wait WAIT!!

an0 an0 pinagsasabi ko wew malapitan na nga at ng matigil pagiisip ko. .

*_Dharren/Ren/Elan's POV_*

"Ren happy birthday. .thank you and wish you all the best luck. ."

buti binati din ako. .tss buti pa sila Sofie, Kyle at Mom nakausap niya agad. .muka nga wala pang balak lapitan ako. .

"wow kala ko di muna ako igreet your to0 busy with them. ." di ako nagseselos pang bading lang un. .

"hala nagseselos ang mama. ." si Joean pala tss. .

kelan ko ba siya masosolo. .at di pa niya inaabot yung gift niya. .

madaming regalo sa table but i dont care thier gifts. .yun lang sa kanya ang gusto ko. .

medyo malaki yung paper bag na dala niya. .

"hoy Ren natulala na. .gut0m ka na siguro. ."

gut0m ako??

"birthday party ko to. .bakit ako magugut0m. ."

ang gulo talaga nito magisip minsan. .

"ay naku pare. .ang slow m0 tumatanda ka na kasi. ." si Vin

an0 ako slow takte tong mga to sarap pagumbagen. .

"ibig sabhin nun gut0m na siya at kami rin. .di ba Arkin. ."

sabay kindat pa kay Kin. .anu ba trip nitong si Warren. .

"tss bat kasi di na lang direct to the point at nagpaligoy ligoy pa kau. ." ako toto0 naman tsaka buffet style kaya. .

"an0 ba yan , be a go0d host naman Dharren. ." si Ana sabay irap saken. .sabi ko nga nasanay kasi ako sa mga lokong to. .my iba na pala kaming katropa. .

"wag niyo awayin pagbigyan na tumatanda na kasi tska. .slow naman talaga siya di ba. ."

akala ko naman kakampi ko tss pasalamat siya at mahal ko siya kundi naku!

"tama matanda na siya kaya dapat m0 ng palitan. ."

duet nung kambal. .

an0 daw!

"kayong dalawa ban na kau sa party ko kaya lumayas na kau shuu. ." nababadtrip na talaga unting unti na lang. .

"naman Dharren si Pj na lang wag na si Tj my loves. ." si Bhey minsan magulo t0ng babae na to. .minsan si Pj ang trip. .minsan naman si Tj. .

nagulat kami ng biglang nagwalk out si Pj. .

"hala ka. .kasalanan m0 yun yan tuloy nagwalk out si Pj. .antanda m0 na nga. .pinagaaway m0 pa sila."

hala bakit ako. .t0ng babae talagang to. .

pasalamat siya mahal ko siya. .

"ewan kumaen ka na nga lang at nasan yung regalo ko hah!" sigaw ko sa kanya..

"hala regalo agad hindi pa nga ako nakakaen tsaka wala akong regalo nakalimutan ko.." tsaka siya nagpeace sign..

anu!!!nakalimutan niya regalo ko..tss kababaeng tao hindi man lang siya sweet!!

nakakabadtrip talaga..

nagwalk out ako tss bakla na kung bakla nakakabadtrip..ano to gaguhan kahit wala akong matanggap na gift sa lahat ng pumunta sa birthday ko basta yong sakanya meron..hindi naman ako mapili kahit anong galing sa kanya ok na sakin..

*_Arkin/Kin's POV_*     Hala nagwalk out ang lolo mo..naman kasi di makapagantay atat lang tsaka nakakahiya kaya yung gift ko sa kanya ang plan ko..pagkatapos na ng party saka ko lang iaabot yung gift ko sa kanya..   dyahe kaya yung mga umattend sa birthday niya anlalaki ng gift tapos bonga pa..ei ako anu lang gift ko..   baked cake na ako talaga ang gumawa.. personalize t-shirt na ako ang nagprint.. tapos personalize bracelet..   oh di ba talagang tipid tsaka puro ako ang my gawa..   "Uy bhest bakit di mo na kasi ibinigay agad yong gift mo.." paninita sakin ni Ana   "Hala naman dyahe bhest kahiya kaya.." sagot ko naman true naman di ba..   "ai nahiya kapa ate..unique nga yong sayo kakaiba..kalerkey ka talaga.." sabi naman ni macky sabay hampas sakin..   nanahimik na lang ako nakonsensya tuloy ako..mga lokong to..   "at ikaw naman Bhey sino ba talaga ang sinta mo hah!!!baliw ka na rin yata kagaya ni Arkin.."   .....................................................................   ayon oh ngaun na lang nanaman ako nakapagUD after a decade hahahahaha..   busy na kasi ang lola nio.. ako na ngayon ay isang guro echoss....         hahahahhahaha enjoy reading..   Ms. L <3

© My Bestfriend or My Lover? ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon