Chapter 23.7 - Rien's Birthday ~_^

40 2 2
                                    

hindi na ako nakakaen kasi naman si sunget grabe..walk out talaga naman kasi..habang nagkakagulo sila tumakas pa ako para lang sundan yong bugok na yun..

nakita ko siya sa garden kayo dun ako tumuloy..lumapit ako..

di siya lumilingon..

"uy sorry na Ren.."

ok di ako pinansin..

"hala nagalit ka naman agad?" ok fine sinusuyo ko na at birthday pa naman niya..

(-_-)

ok no pansin hanu ba yan makapagtampo naman si Rien parang kami ahh..

"uy sorry na..bati na tayo.."

ok dedma pa rin..ano ba naman to daig pa bata ahh..

"Uy sorry na..my gift naman talaga ako sayo ei.."

napatingin siya..ay ganun gift lang pala..

"sayo ba talaga galing yan o sa kanila?" tanong niya..ay apo at nagduda pa talaga..

"ay malamang nahiya lang kasi ako sa gift ko sayo sila kasi ang bongga tapos ung akin puro home made lang.." nakayuko lang ako habang sinasabi yun..

"oh talaga..akin na nga.."

sabay hablot nung paper bag kung saan nakalagay yung gift ko..tomo hinila talaga..hinablot talaga..

wagas hah atat lang!!!!nakatingin lang ako sa kanya habang tuwang tuwa siyang binubuklat yong gift na binigay ko..

"dahan dahan naman masira yung ginawa ko jan.." haler may cake kaya akong ginawa kanina pa nga ako natatakam sa cake..

"ikaw gumawa nito?" inangat niya yung t-shirt at bracelet na bigay ko..

"oo soryy kung panget ahh.. dahan dahan at baka masira yung cake na gawa ko" sabi ko sa kanya..

napatingin pa siya sakin..with muching kunot ng noo..

"weh??? marunong ka magbake??? ano to joke??" sabi niya sakin..

"kung ayaw mo maniwala edi wag akin na nga yan..kanina pa ako natatakam jan tapos ayaw mo pang maniwala sakin na ako may gawa niyan nakakasakit naman ng loob.." simangot ko sa kanya tapos hahablutin ko na sana yong cake ng..

"tss joke lang tsaka akin to bakit mo kukunin..tss wag ka nga may ganung gift ba hah??"

ay sabay ganun pero natatakam na talaga ako eii...

"ei tara na..kaenin na naten yan..nagutom na ako..di tuloy ako nakakaen dahil sa pagtatampo mo.." sabi ko sa kanya..talagang gutom na ako..

"ANO!! bakit di ka pa kumain hah!!di puwede tong cake ko akin lang to..tsaka diko to kakaenin.."

© My Bestfriend or My Lover? ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon