@my apartment

26 1 0
                                    

When i got home . I went straight to the kitchen to get some really really cold water . 

Sabi kasi nila nakakaalis daw ng hang over kinabukasan pag uminom ka daw ng tubig ng gabi.

"mam may meeting daw po kyo bukas 8am" sabi ng katulong namin ! kakagulat naman tong taong to ! dilim na dilim bigla nalang nagsasalita . well pumasok ako sa bahay na sarado and ilaw e ! tanga lang ??? 

"says who ?" I answered at kumuha ako ng isang stick ng Marlboro Lights at sinindihan ko yoon .

"sabi po ng Jake "

"kay , just wake me up " sabi ko while puffing my cigarette .

 ---------------------------------------

The next morning . Hindi sumakit ulo ko . Diba , sabi ko sa inyo e ... Hndi siya nakakahang-over 

Bumangon nko kahit di pko ginigising ni Ate tessa (yung katulong namin) Pumunta nko sa banyo then i took a warm bath kase nilalamig ako  !

After doing my morning rituals . Bumaba nko at nakita kong may nakahanda nang pagkaen sa table . HAM AND BACON !! Yummy 

Toktoktoktok .

Makakatok gigiba na yung pinto . Umagang-umaga e nambubulabog !

Tumayo ak paraa pagbuksan yun  nyetang nambubulabog . Wala si Ate tessa (Maid ko) Tuwing umaga yun ay wala dito sa bahay . Hanggang hapon pa . Naglalakwatsa kase siya! Mas lawas pa nga siya sa akin e !!

Joke may second job si Ate , nagmamanicure siya kung saan-saan man . Baka nga nakikipag-meet lang yun sa mga katext niya!! Titirisin ko mga pimples nya e pag ginawa niya yun!!

"Sino ba yan !!??" pagkabukas ko nang pinto O___O "WHAT THE FVCK ARE YOU DOING HERE ??!!"

"Where have you been last night ??!! I've been trying to call you but you don't answer my fucking calls !! We need to talk !" What is this motherfvckin bastard doing here . 

"We have nothing to talk about and who do you think you are being hesterical kung san man ako nanggaling kagabi ." I was just about to close the door pero hinaraan niya yun using his hand . 

"Yea we've go a lot to talk about !! " Naglakad ako papunta sa couch and Kumuha muna ako ng Marlboro lights sa may table at sinindihan yon .

"And sincee when did you start smoking ?? After we broke up ??!!" Mas lalo ko pang pinamukha sa kanya at humithit ako at binuga ko sa harapan ko dahil nandun siya habang nakatingin ako sa kanya na para bang nang aasar .

"I've been smoking since we haven't met yet " Then humits pa ako nang isa 

"What are you doing there the other night ??" Pag iiba niya ng usapan 

"Its none of your monkey business so you better get out of here o gusto mong kaladkarin kita palabas na hndi pinagbubukasan ng pinto "

"I need to know !! I want to know !! Please Meag . Let me know "He sounded irritated but he also sound like he's pleading me . 

"Why , wala ka namang pake sa akin diba ?! You just left me na wala man lang rason !  You told me that you never cared for me at all !! Im just your toy !! C'mon Coquangco, wag ka nang umarte pa !! I've got nothing to say  to you so GET OUT !! NOW !!!!!!!" Nanlaki ang mata niya as in sobrang laki . Bakit siya magugulat sa sinabi ko e tunay naman a !!

"If that's what you want , Ayoko lang yung napapahamak ka . " tumalikod na siya at naglakad papunta sa door . pero bago siya tumalikod . I saw his expression . He's ........ Sad 

FAST FORWARD ...........

Kanina pa ako sa office . Busying-busy na nagbabasa ng mga report na binigay ng mga tauhan ko .. My company is the hide out of my people . Isa siyang mataas na building pero underneath is a really big hide out. Ang dami dami kong business halos lahat meron ako . So we'll say that im a Beautiful, Dirty, Rich, Damn Hot , Famous And Notorious Mafia boss

---------------------------------------------------

Short Update Muna :) Hehe . Pasakam muna 

@Redlips

Ex'es Turned Into Mafia Boss ??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon