Chapter 15 almost

208 4 0
                                    

Miko's POV

paglabas ko ng cr dinig ko ang inis na boses ni red. 'hmmm bakit kaya?' tanong ko sa sarili ko.

'oo na oo na!!! sasama na kami!' inis na sabi niya sa kausap sa cellphone.

napapitlag pa ako ng pikon niyang binalibag ang cellphone sa higaan namin.

'wa-what's wrong?' 

nabigla pa siyang humarap sakin ng  magsalita ako. ang addik hindi pala niya napansing lumabas na ko ng cr.

ngumiti siya at dahan- dahang lumapit sakin.

'wala yon.' he said and pulled me on my waist.

'ang tamis ng muffin ko.' saad niya habang inaamoy ako sa bandang leeg.

'sira! bitawan mo nga ako.' at mahina siyang tinulak pero ayaw akong bitawan.

'A-YAW!' at mas lalo niya kong inamoy-amoy sa leeg. 'an tamis talaga...'

'kulet!' ako at napapatawa nalang dahil sa hatid nitong kiliti sakin. 'haahahahahaaa....'

'hmmmmm..vanilla'ng vanilla...sarap...' patuloy niya

i love vanilla kasi kaya ang body wash at body lotion ko ay vanilla flavor..hihi....

'hahahahahaaaaaaaahhhhhhhh.......' ang landi ko lang. nakikiliti talaga kasi aketch!

'muff.....' tawag niya sakin in his seductive voice. ..oh my gee... biglang uminit.. anyaree teh?

'hhhmmmm?....' sagot ko at dahan- dahang humahakbang na kami papunta sa higaan.and my hands clung on his shoulder

'gawa na tayo ng baby....' nang-aakit pa rin niyang sabi at hinahalik-halikan ako sa leeg at balikat.

nanlaki ang mata ko sa sinabi niya... 

holy camoli!!!!!!!!!!!!!!!...................

i heard him chuckled

then i felt his kiss on my shoulder up to my neck. trace my jaw line straight to my ears and slightly bite it.

hollllloooo......

'hhhmmmmmmm........' i moaned when he licked my ear then his lips went on mine.

he plant small kisses on my lips. were both smiling on what his doing. then he became serious. he cling his lips on mine and our lips started to move slowly and later on became passionately.

'woahh.... ang ineeeettttt!!!!' sa isip ko.

he gently laid me on the bed without breaking our kiss.

his hand started to explore my body.

and i was stiffened when i felt his hand inside my shirt and touching my "you know what is it" 

THE AMIGO'S -gangsters story-(Jhared Drake de Roque)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon