[Khai Phong phủ đồng nhân] Hỗn tại Khai Phong phủ

3.5K 25 9
                                    

[ Khai Phong phủ đồng nhân ]《 Hỗn tại Khai Phong phủ 》( hoàn kết )

Tác giả: hương khê hà bạn thảo

    Văn án

    Lớn tuổi nữ Kì Dịch, đang ở vui rạo rực kiếm hôn lễ. Hốt tiếp vị hôn phu phái phát kết hôn thiệp mời, tân nương cũng chính mình.

    Kì Dịch giận dữ, ngàn dậm xa xôi thảo công đạo. Thục liêu, nhất thất túc thành thiên cổ hận.

    Một lũ hương hồn, loạng choạng. Xuyên qua tới ngàn năm, đến tới Đại Tống. Thành cây cỏ châu kiều xuân về đường bạch cha mẹ nữ --- Bạch Ngọc Hành.

    Một cái bởi vì gặp được vị hôn phu hối hôn mà treo cổ tự tử tự tuyệt đích nữ nhân.

    Càng ly kỳ người, Kì Dịch tiếp nhận rồi bản thể đích mơ hồ trí nhớ, cùng với toàn bộ yêu hận tình cừu, thường thường mênh mông bừng bừng phấn chấn.

    Bạch mẫu lâm chung tiếc nuối tổng ở trong đầu thoáng hiện: ta mẹ con người bị bạch gia đại ân, ngươi phải báo đáp bạch gia, giáo dưỡng đệ đệ thành gia lập nghiệp.

    Ngủ mơ lý, bản chủ cũng đến dây dưa, ngàn đinh vạn dặn bảo: muốn tìm quay về tổ truyền bạch ngọc long bội.

    Loại này loại nhất thiết, ngã xuống đất có gì huyền cơ?

    Nguyên lai, bạch gia phụ mẫu oan tử, bào đệ tàn phế, gia viên thoát phá, hết thảy đều bái bạc tình lang ban tặng.

    Lần nữa gặp được Trần Thế Mĩ, Kì Dịch nổi giận: này rất không công bình!

    Chỉ thiên thệ viết: ta muốn báo thù, ta phải rửa nhục! Ta nên vì thiên hạ tất cả bị cô phụ, bị khi nhục, bị vứt bỏ đích nữ nhân thảo một cái công đạo.

    Can nương gật đầu: ân, cừu nhân thế đại, nếu muốn giải oan, phải tìm một vị thanh liêm như nước chi thanh quan, không bằng phải đi Khai Phong phủ đi!

    Khai Phong phủ có cái bao thanh thiên, quan thanh như nước, tật ác như cừu!

    Kì Dịch ánh mắt lạnh thấu xương: phạm đồng, Trần Thế Mĩ, chờ chịu chết đi!

    Quảng mà cáo chi:

    Bài này nữ chủ là cái sáng sủa chính nghĩa đích nữ tử, đã có  chính mình thiên vị cùng lòng dạ hẹp hòi, vâng chịu Khai Phong thất tử nhất quán tật ác như cừu chính trực làn gió, cũng không gật bừa bọn họ có nề nếp chấp pháp như núi.

    Nàng hội lợi dụng chính mình đích đặc quyền cùng ưu thế, tài giỏi vu luật pháp bên cạnh, hợp lý lợi dụng luật pháp lỗ hổng cùng không trọn vẹn, tận sức cứu vớt này này tình khả mẫn, luật pháp khó chứa người cùng bất tử.

    Phản chi đối với phụ lòng hán bạc tình lang, nữ chủ tướng hội dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, khuynh đem hết toàn lực đối này trả thù, đem diệt trừ.

    Đương nhiên là có một cái điều kiện tiên quyết, không hãm chính mình vu nhà tù.

    Nữ chủ mặc dù không phải giang hồ nữ tử, lại nói nói đại khí, làm việc hào sảng, tật ác như cừu, muốn nhìn tiểu nữ nhân nhiễu chỉ nhu đích thân nhóm thỉnh đường vòng.

[Khai Phong phủ đồng nhân] Hỗn tại Khai Phong phủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ