Nắm giữ ham muốn - Tác giả: Cuồng Thượng Gia Cuồng

5.1K 28 10
                                    

< nắm giữ ham muốn > tác giả: Cuồng Thượng Gia Cuồng

Sự thật chứng minh nắm giữ ham muốn mạnh nam nhân càng anh tuấn càng nhiều tiền, càng là nữ nhân cơn ác mộng. Xuất thân bần hàn Hứa Triển lập chí tự lập tự mình cố gắng, tuyệt không làm dựa vào nam nhân phụ thuộc, đúng là hết lần này tới lần khác không khéo gặp được Uông Nhất Sơn cái này nắm giữ ham muốn đến cực hạn nam nhân. Từ đó "Ta mệnh do hắn, không do trời" .

1 tự

Hoàn thành thùng nước đá được "Rầm" một tiếng đổ vào trong phòng trong bể bơi.

Vô số đơn độc tượng đá mài mà thành tiểu băng thuyền chở ra đến nước Pháp thùng gỗ Sơn Trang cùng áo so với ngang Sơn Trang cao cấp nhất rượu đỏ, tại nhân tạo màu lam băng hà thượng khẽ lơ lửng đung đưa. Tùy thời sẽ có bồi bàn, đi theo xe trượt tuyết thượng cầm lấy một chai giá trị hơn vạn rượu đỏ, đem cam nguyên chất rượu dịch không chút nào thương tiếc rót vào từng dãy chén rượu giữa, lắc lư rượu dịch tựa hồ cũng theo tung bay âm nhạc rục rịch.

Đây là một trường do tiền tài xây mà thành thịnh yến, đại sảnh thượng tràn đầy đầy nhiệt tình khuôn mặt tươi cười, nữ nhân tinh xảo trang điểm tướng mạo có so với rượu còn mê người quyến rũ, nam nhân đắc chí vừa lòng nụ cười, truyền lại đối với tửu sắc khát vọng.

Ăn uống linh đình, ca múa cảnh tượng nhiệt náo được to lớn nước đèn treo khúc xạ đến càng phát kỳ quái.

Bất quá trong đám người, nhất vóc người nhỏ nhắn xinh xắn nữ phục vụ sinh thân thể nghiêm mặt giơ bày đặt nước chén rượu khay, quái dị vẻ mặt cùng trận này phong cách cao nhã "Thang dây" không hợp nhau.

Nàng hành tẩu tại quần áo hoa lệ giữa nam nữ, tận hết chức trách đem rượu ngon đưa cho các vị khách quý. Kia tinh xảo nữ bộc trang, giống như tầng thứ hai làn da loại hấp thụ tại cơ thể thượng, buộc vòng quanh cùng nhỏ gầy vóc người không tương xứng ngạo nhân ngực hình. Đúng là chỉ có trong lòng nàng rõ ràng, hạ thân chưa được quần lót khó chịu làm cho người không dám mở rộng bước chân, kia ngắn ngủi quần áo tựa hồ gánh vác không nổi che trách nhiệm nặng nề, luôn nguy hiểm theo động tác của mình run lên một cái ,

 

thoa trong suốt sàn nhà làm cho người ta hoài nghi có thể hay không khúc xạ ra giữa hai chân □ bí mật?

"Hiện tại, đi đến cửa kiếng này tới!"

Nhét ở trong lỗ tai hồng phấn lam nha ống nghe đột nhiên truyền đến một hồi hơi có vẻ thanh âm khàn khàn.

Cô gái dừng một chút, sau đó để xuống khay, chậm rãi đi vào to lớn cửa kiếng trước. Đặc thù nước thủy tinh chất liệu, làm cho nàng thấy không rõ thủy tinh đằng sau phòng khách quý trong bóng người, nhưng là nàng biết rõ, người ở bên trong nhưng có thể rõ ràng rành mạch đem trong đại sảnh tình huống thấy rõ ràng tường tận.

"Hiện tại, phía sau lưng của ngươi hướng về phía thủy tinh,, đem khay để tới trước mặt ngươi trên mặt bàn." Cô gái nắm chặt lại quả đấm, từ từ hoạt động cước bộ, theo lời làm theo.

"Làm bộ giày của ngươi mang mở ra, từ từ ngồi xổm người xuống, đem cái mông nhô lên cao một chút." Nghe được xuất hạ mệnh lệnh nam nhân rất sung sướng, cái kia "Cái mông" hai chữ âm, cắn đắc ý đặc biệt lặp đi lặp lại!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nắm giữ ham muốn - Tác giả: Cuồng Thượng Gia CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ