Alexandra's POV
"Sasama ka ulit sakin?"
"Oo naman kaibigan naman kita noh! Bakit hindi?"
"Wala naman" sabi nya at ngumiti sakin.
"Dito pwede mong isigaw kahit na ano dahil wala naman nakakarinig sayo dito."
Tinitigan ko lang sya at nginitian nya ako.
"Dinala kita rito para mailabas yung problema mo"
"Actually di naman gaano kalaki masyado ko lang inoverthink"
"Ang gaanong di malaking problema mo kay pwedeng lumaki kaya sige na isigaw mo na ang dinaramdam mo."
Nanaliti akong tahimik at bumuntong hininga.
"No need Justine, Kakausapin ko nalng sya. Kakausapin ko nalng sya mamaya. Next time nalng pag may problema akong malaki pero wag naman sana dumating ang panahong yun"
"Sige sabi mo yan"
"Pero pwede bang dito muna tayo Justine?"
"Sure"
Umakyat kami sa bubong ng kotse nya at umupo.
"Matagal mo na pala akong crush ah" pangaasar ko sakanya.
Napakamot sya sa batok nya at ngumisi.
Aaminin ko mas gumwapo sya ngayon kesa noong highschool kami lalo na doctor sya ngayon. Ewan ko basta nakakagwapo sa isang lalaki ang seryosong trabaho.
"Alam mo bang ultimate crush kita nung highschool"
Napatingin sya sakin at pinanglakihan nya ako ng mata.
"Talaga? Hahahahahhahahaha knamanmutualmutual pala tayo nung highschool kaso ako naunahan ng takot na mareject mo"
Tumango nalng ako at tinuon ang tingin sa magandang view.
"Pero Xandra kung sakaling di ako nagpakatorpe noon at nagpaalam akong manligaw sayo...... Papayag ka kaya?"
"Siguro oo? Siguro hindi?"
"Huh?"
BINABASA MO ANG
Ang Asawa ko Fangirl ko din!?!
FanficBIAS Mahal mo kahit na di ka kilala at sabi nila hinding-hindi mapapasayo... Tignan natin sa storyang ito...