Eun Ji's Pov :
So eto nag dadrive naku papunta sa Bahay ni Eula kasi Uuwi na kami ... after a Few minutes nandito na kami .
" Sigeh best thanks for the ride ~~ Byee " sabi ni Eula" Sure bestie your welcome Byee ~~ "
So nag drive nako papunta sa Aming bahay ... after a few Blocks Nandito naku pinark ko na ang Sasakyan sa Garage at Pumasok na sa Loob ng Bahay .
" Ma nandito nako ! "
" Anak nandito kana pala ... meron lng sana akong sasabihin sayo "
" ano po yon ma ? "
" Tumawag kasi ang papa mo at Sabi nya sa Korea na daw tayo Titira "
" Ah ganun bah ... "
" Hindi kaba Exci--- "
" Wahhhhh !!!! Talaga bah ma ?! Hindi ka nag bibiro ?! Totoo ba yan ?! Sinabi bah talaga ni papa Yan ?! Grabehh makikita ko na mga Asawa Ko lalung-lalu na si Jimin my Labss !!! Wahhhh !!! "
Grabehh to Hindi talaga ako makapaniwala ... Totoo ba to ?! nanaginip ba ako ?! Goshhh 😱 grabehh na to !!!
" Pwede bah anak kalma lng pwede ? "
" Sorry ma Hindi ko lng kasi mapigilan eh Sarreh okay Sarreh "" Hay tong bata to oh , oh sya sigeh Umakyat kana dun at ligpitin ang mga pinamili mo , ang Dami nyan ah "
" Oo namn ma Ang gaganda kasi eh "
So umakyat nako sa kwarto ko at Nilagay sa Closet ko ang mga Damit at Sapatos ko 😍 ... Hmm tawagan ko pala muna si Eula About sa Pag alis ko
Calling Eula 📱
" Eun Ji ? "
" Uy best May sasabihin kasi ako sayo eh "
" ha ? Anu ba yon ? "
" Aalis na kasi kami ni mama Eh Sa Korea dun na Kami Titira "
" Wow talaga best ? Ang swerte mu namn Makikita mo na Ang BTS nyan ah "
" Oo nga Eh "
" Pero bakit ang Tamlay ng Boses mo ? "
" Ma mi miss Kita Best 😢 "" ako rin pero Okay Lng wla namn akung magagawa eh ... pero dapat pagdating mo dun Mag ska skype tayo parati ah ! "
" Oo namn best Pramiss ! Love You Best ! " Sabi Ko
" Love You Too Best ! ingat kadun ha ! "
" Oo namn sigeh Best Ha Byee " Sabi ko
" Sigeh best Byee ~~~ "
END CALL
Hay salamat namn Walang MMK na naganap kung hindi mapupuno na namn tong kwarto ko ng tissue sa Pag iyak ... Hay So Titira nako sa Korea !!! Ghadd My Dream Come true !!!
Teka kelan pala alis namin ? Wait ....
" Ma ! Kelan alis natin ?! "
" Sa Susunod na Araw Nak bakit ? "
" Wala po Nagtatanong lng ! "
So May 31 ngayon so ang alis namin ay June 2 ... oh Okay Hmm I will miss Everything Here in Manila .
Pumunta ako sa banyo para mag half bath ... Shower dito shower doon ... after a few minutes natapos rin ako .
So bale ang suot ko ngayon ay Sleeveless w/ matching Shorts at ang kulay Nito ay Purple ~~~ ... So inayos ko muna ang Buhok ko dahil Ang Gulo .... So i made it into a Messy Bun na Chopstick yung Tali haha , Ganun ako eh Stylish chosss 😂 so anyways Tyming din tinawag nako ni mama Para Kumain ng Hapunan .
" So anak na Ligpit mu na ba ang nga Gamit mo ? "
" Hindi pa Ma ... maya na lng "
" oh sigeh , Eto pala Ang paborito mo oh "
Sinerve ni mama Ang Fav kung fried chicken !!! 🍗🍗🍗
" Wow ang damii !!! YUMMM ~~~ "
So ang dami ngayon ng kain ko ... hayy busog na namn ako ... So bale nag toothbrush na ako at Umakyat papunta sa Kwarto ko .
So nandito nako sa Kwarto ko ... kinuha ko ang Mga Luggage ko at binuksan itong lahat ... Binuksan ko ang closet ko at Kinuha ang mga Damit ko at nilagay ito sa Trolley ko ... bale dalawa ang Trolley na Malalaki so ang Isa Punu na ang isa Namn Hindi namn masyado ... So wala ng mga Damit sa Closet ko salamat namn at nag kasya Eto sa Trolley ko .... Bale ang Ikalawa kung trolley ay Hindi namn masyadong punu so Nilagay ko lahat ng BTS merch at Mga sapatos ko sa Trolley ko ....
" Yan tapus na ! "
So sinirado ko na ang Mga Trolley ko at Kinuha ko namn ang Backpack ko Na BTS yeah ! ..... So Bale ang nilagay ko namn dun ang Netbook at Ipad ko , ang Pouch na naglalaman ng Nail polish ko , Some Shades , BTS Headphones , Earphones , Ano pa kaya ah ! Cologne at Lotion ! Yan tapus na So Sinirado ko na ang Backpack ko at nilagyan ng Lock katulad din sa Mga Trolley ko .
" Wow ang dami kong dadalhin ah , pero okay lng Makikita ko namn yung Babehh ko eh 😍 Hihi " ( insert Assuming si Ate nyo haha 😂 )
Inaantok na ako kaya Matutulog na ako . Pinatay ko na ang ilaw at Humiga na sa Kama ko ....... 😪😪😪
(A/N : So bale sa Kwento nato i assume na lng natin na Magkakaedad ang BTS ... bale Sikat na sila Kahit nag-aaral pa sila . Yan lng at maraming salamat ... [bows 90°] ) ..... Thats all for todayy Annyeong Chinggus 😄😚😚😚 👏👏👏
BINABASA MO ANG
~ LOVESTORY OF A FANGIRL ~ ( BTS JIMIN FANFIC )
FanficA fangirl named Kim Eun Ji , She's Half Korean Half Filipino . She's a Super fan Of BTS when the day came he's father Told that they will Live in Korea . That's when she Will Meet BTS in Person And Start some unexplained Feeling About her and the gu...