* Chapter 4 *

30 1 0
                                    

Eula's Pov :

Wow sa tinagal tagal naka pag Pov rin ako ha ... Thanks Author 😂

Hay hindi ko mn matanggap na lilisan ... ( haha lilisan talaga ) ang Bestie kong Bruha este si Eun Ji ang koreana kong Bestfriend at dun na Titira sa Korea .... Pero okay lng kahit mamimiss ko sya e wla namn akong magagawa decision yun ng parents nya eh ... So ganun nga Bwesit na bruhang yun swerte nya Makikita nya na palagi ang BTS ! Hayy Buti pa sya .

Hindi ko pa pala na i introduce sarili ko sa inyo . Ako pala Si Eula Louisse Ramirez .... Ganda ng name ko no ? Of course katulad sakin maganda
(Felingera lng talaga pag pasensyahan 😂 ) So yun nga pareho lng kami ng edad ni Eun Ji pero ahead siya sakin kasi Birthday nya Ay August 27 at sakin December 29 . Ang mama ko ay Housewife at si papa ay Manager sa Mall of Asia Katulad sa Papa ni Eun Ji pero mas mayaman sila kesa sa amin kasi CEO ang Papa nya Sa Isang Companya Sa Korea

Hindi lng talaga halata kapag nasa School o kaya namn sa Pananamit ni Eun Ji dahil simple lng siya at hindi sosyal hindi rin mahirap pakisamahan , Maganda rin yang Bestie ko ... marami nga nag kakagusto dyan eh dahil sa Mabait na Maganda at matalino pa ... Pero ni isa walang sinagot yan NBSB yan eh haha 😅 .... BTS lng talaga pinagkakaabalahan nyan pareho din sakin haha ... So yun nga Ganun kabait ang Bruhang yun ...

Hindi siya Girly hindi rin Boyish katamtaman lng ... Mahilig din sa Sports yan Bale Fav nya ay Volleyball . Bale sya ang Captain sa Team namin ... Nang dahil sa Kanya Maraming beses ng nanalo ang Team namin ... Yep magkasama kami sa Iisang team .

Eun Ji's Pov :

Haaaaaahhh ang sarap ng tulog ko ! Eto na namn ako nakahiga sa maganda Kong Kama ( choss 😅 ) ... Pupunta muna ako sa Banyo para Maligo so Lakad dito lakad Doon ...

Eto nako ngayon sa Banyo para maligo ... Shower dito shower doon ... after a Few minutes tapus narin ako . Lumabas nako sa banyo at pumunta sa Luggage ko binuksan ko ito at kumuha ng damit na susu-utin ko .

So ang damit ko ngayon ay Hanging na Color White na may naka Sulat na Forever Young and Highwaist na Short tsaka Naka Adidas na Sapatos and its Color white  😍 ....

( tingin sa salamin Sabay Pose ) 
" Ay pak ! Ang ganda oh ~~~ "
( Assuming tayo eh haha 😂 ) ....So Sinuklay ko ang buhok ko sabay Blower ...  After a few Minutes tapus na so Yeah Ang gandaa haha ... You know what i love about me is My Hair haha Kasi Ang buhok ko ay Brown sya at mahaba na Curly sa dulo ... so yeah Lalabas nako sa Kwarto ko at kakain na ng Breakfast ....

" Hi ma Goodmorning  "

" Morning din anak "

" Ano po ang Breakfast ? "

" Waffles paborito mo "

" wow ~~~ "

So ganun nga Kain dito kain doon ang sarap eh Lagyan mo pa ng Whipcream with Strawberrys and Chocolate syrup on top grabeh w/ matching Apple Juicee ! Yumm 😍

So matapus kung Kumain nag Toothbrush ako at Pagkatapus nun Umakyat ako sa Kwarto ko at Kinuha ang Earphones ko tapus bumaba ako .

" Ma ! Lalabas muna ako ! Mamasyal sandali ! "

" Sigeh anak Balik dito ng 12 ha para kumain ng Pananghalian "

" Sigeh ma Byee "

" Sigeh Ingat ! "

So ayun nga Lumabas Muna ako sa bahay at naglibot libot dito sa Lugar namin .... Sa paglalakad Naisipan kung Pumunta Sa Bahay Ni Eula so Pumunta mga ako dun ... after a few blocks nandito nako .

( sabay pindut ng  Doorbell )
" Eula ! Best ! "

Sa pag tatawag Lumabas na rin siya

" Uy best ! Napadaan ka , pasok ka muna "

" Ay syempre papasok talaga ako haha "

So pumasok kami sa Bahay Nila ... So nandyan si Mommy nya kaya Bumati ako

" Hi tita Goodmorning ~~ "

" Morning din Eun Ji ☺ "

" Ay gravehh siya Oh Ang sexy natin ah " sabi ni Eula

" Ay syempre yan tayo eh haha " 

Okay All the time nag kwentuhan lng kami at Kumain ng kumain . So its 11:58 already kaya uuwi nako para mananghalian . I bid my goodbye to Eula At umuwi na sa bahay . So nakarating nako sa Bahay namin , At saktong Nakahanda na ang Pagkain .

" Oh anak Kain na tayo "

" Sigeh ma "

So umupo na kami ni mama sa Hapag kainan at Kumain na . Pagkatapos kong kumain Nilagay ku na sa kusina ang kinainan ko at Pumunta sa Kwarto ko .

Nandito nako sa Room ko .. pumunta muna ako sa banyo at Nagtoothbrush ng ngipin ko ... After a few minutes tapus na rin ako ... Pumunta ako sa Study table ko at tinurn On ang Little Speaker ko .... Kinuha ko ang phone ko at Sinaksak ang Wire sa Phone ko at nag pa music Sabay Humiga sa kama .

Now Playing : BTS Born Singer 🎶

Sa tunog na iyon Parang inaantok ako at Maya2x nakatulug na ako .... After a few Minutes Hindi ko namalayang Gabi na .... Pinatay ko na ang Speaker at Kinuha ang Phone ko sa pagkakasaksak sa Speaker at nilagay ito sa Kama ko .... kinuha ko na ang Tuwalya ko at Pumunta sa Banyo at Nag half bath .

Pagkatapos kong Maligo ay pumunta na ako sa Dining At kumain ng Hapunan .... Pagkatapus kumain pumunta na ako sa banyo ng kwarto ko at nag toothbrush ... pagkatapus kong mag tootbrush ay Agad na akung Humiga sa Kama at pinatay ang ilaw  .... Agad akong naka ramdam ng Antok at Dun na ako naka tulog ....

Okay So welcome to dreamland Eun Ji
END OF CHAPTER 4 .... IS IT BAD ? GOOD ? NICE ? ... WHATEVER .... JUST COMMENT AND LIKE THIS STORY OF MINE ..... KAMSAHAMNIDA MY PRETTY READERS

 ~ LOVESTORY OF A FANGIRL ~ ( BTS JIMIN FANFIC ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon