[ Bách hợp tiểu thuyết ] Xuân thủy [gl]

957 3 2
                                    

Thư danh: Xuân thủy [gl]

Tác giả: Ninh xa

Xương tám năm, tống mạn trinh lần đầu tiên ở chợ hoa gặp xuân thủy.

Ngày ấy xuân thủy trước một thân thanh nhã tố sắc váy dài, ô ti tùy ý vãn ở sau đầu, tiêm tinh tế chỉ nắm bắt nhất thúc đem cách, màu hồng phấn khóe môi hơi hơi giơ lên...... Mĩ da diễm cốt, làm cho tống mạn trinh nhất thời lung lay thần.

Tống mạn trinh cảm thấy xuân thủy hẳn là như đem cách bàn nhược liễu phù phong, nhu nhược không có xương nhu tình cô gái. Ai ngờ xuân thủy cũng là một gã kĩ - nữ.

Chú: Vô tam xem, lạp hạn cuối, thỉnh thận nhập.

[ càng nghĩ, vẫn là đem văn danh sửa đã trở lại = =]

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Xuân thủy, tống mạn trinh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

☆, yên liễu hạng

Thư xương tám năm, quốc thái dân an.

Cho dù là ở bình tĩnh hồ nước dưới có chút kỳ dị động tác, làm tiểu dân chúng nhóm là không cảm giác .

Tiểu linh rất sớm liền rời giường, nàng yếu vội thị đi bắt tay lý hoa cấp bán hoàn, bỏ lỡ hôm nay khả năng một năm đồ ăn sẽ không tin tức . Tiểu linh trang điểm hoàn tất lặc nhanh dây lưng, phụ giúp trang mãn hoa xe đẩy tay đi ra cửa .

Năm nay là lan thuyền thành mỗi năm một lần hoa kỳ đại thưởng hội, thành nam chợ hoa sớm liền tụ tập rất nhiều xe hoa, tiểu linh xe đẩy tay mặc dù cũng bãi đầy rất nhiều diễm lệ hoa tươi, cũng là không thể hòa này đại thương hộ đánh đồng . Nàng đi thời điểm hiển nhiên đã trì, chích cướp được góc một khối không chớp mắt không.

Nàng đem mang bồn nhi hoa đều xảy ra cỏ xa tiền, cái khác hoa đôi ở bên trong xe, rao hàng lên.

Đến này hoa kỳ đại thưởng đều là một ít kẻ có tiền gia công tử tiểu thư, trên cơ bản đối tiểu linh nghèo kiết hủ lậu tiểu điếm không có gì hứng thú, xem liếc mắt một cái bước đi đi nhà khác . Rộn ràng nhốn nháo thứ nhất ba đám đông qua đi, tiểu linh vẫn là một đóa cũng không bán ra.

Tiểu linh sờ sờ bụng, là có chút đói bụng. Nàng theo túi lý lấy ra một cái màn thầu ngồi xổm vừa ăn lên, lúc này, một vị tiểu thư đã đi tới.

Tiểu linh dừng lại nuốt động tác đầy cõi lòng chờ mong nhìn trước mắt nhân, người nọ bốc lên nhất thúc nội bạch ngoại phấn đem cách, dán tại chóp mũi, nhẹ nhàng ngửi một chút, hỏi tiểu linh:“Này thúc hoa bán ta được ?”

[ Bách hợp tiểu thuyết ] Xuân thủy [gl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ