Chap 1: Mở đầu

6K 227 125
                                    

Anh - người con trai mà em yêu nhất trần đời

Cô ấy - Bạn thân mà em coi là chị em ruột, người anh có thể đánh đổi cả tính mạng để yêu

Còn em - Chỉ là một đứa ngốc vô dụng

Jiyeon và Taehyung yêu nhau 2 năm khi còn học trung học. Cô biết anh từ năm đầu lớp 9 khi đi qua trường của anh hai mình và tương tư Taehyung. Cô đã cố gắng để thi đỗ vào trường mà anh đang học.

Trường TBF

- Em Park Jiyeon năm hai, mời em lên phòng hiệu trưởng có chuyện gấp!

Tiếng bên trong chiếc loa vang lên, Jiyeon vừa tò mò không biết mình đã làm gì sai để bị gọi lên vừa nhanh chóng đi lên phòng hiệu trưởng

- Ba mẹ em đã bị tai nạn nghiêm trọng hiện đang ở bệnh viện

- Bwo?!!

Jiyeon chạy gấp rúc tới bệnh viện, vừa chạy vừa cầu trời cho đừng có chuyện gì xảy ra với họ, khi tới nơi thì thấy ba nuôi của cô - Yang Hyun-suk và anh trai - Yang Seokjin đã đứng ở đó sẵn.

3 ngày sau, cô đều không đến trường, không ai biết cô đã biến đâu mất, anh trai và bố nuôi cô chạy khắp nơi tìm nhưng đều vô vọng.

Hôm nay, là ngày tròn 2 năm cô và Taehyung yêu nhau. Chiều gần giờ ra về, Jiyeon đã đứng trước cổng trường đợi anh, người ướt át, tóc hơi rối, khuôn mặt thất thần. Jiyeon soi mình trong chiếc gương nhỏ, sắc mặt hơi xanh xao, nhanh tay lấy trong cặp một cây son thoa lên môi.

30 phút sau thì chuông reo, cô tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Những học sinh đi ngang nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ, vì họ ghét Jiyeon khi được hẹn hò với Taehyung và ghen tỵ với cuộc sống giàu sang của gia đình cô.

Chanyeol - bạn thân Jiyeon thấy cô đứng một mình ở cổng trường thì chạy tới

- Cậu tìm Taehyung à?

- Ừ, anh ấy đâu rồi? - Jiyeon hỏi

- Hình như lúc nãy tớ thấy cậu ta chạy ra sau vườn trường hình như có chuyện gì đó gấp lắm

- Oh cám ơn - Jiyeon đáp rồi chạy đi

Chạy ra khu vườn cô và anh hay đến, cười thật tươi chạy đi mong được gặp Taehyung vì anh có thể khiến cô có hy vọng trong lúc này, nhưng cái cô đang thấy là gì đây?

Anh, đang ôm một cô gái khác...

Anh còn cười, cười rất tươi!

Đó, là lần đầu tiên trong thời gian quen nhau, cô thấy anh cười tươi đến vậy.

- Taehyung? - Jiyeon lên tiếng

Hai người kia nghe tiếng nói, họ giật mình quay lại.

- Na...Naeun..? - Jiyeon càng ngạc nhiên hơn, cô gái xinh đẹp đứng đó, là người bạn thân mà cô xem là chị gái ruột.

[Vyeon] Thần tượng biết yêu 3: Hận ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ