Tampuhan na nauwi sa Hiwalayan </3

208 4 0
                                    

A/N : Helo !! First ever story ko po ito .. Susubukan lang HiHi ...

Ayan sana po magustuhan nyo .. Ginawa ko naman po halat ng makakaya ko eh :))

Comment Kau kung Nagustuhan nyo ..

BTW  pa-Follow naman . pampagana lang

*puppy eyes*

~shin02dex

- - -

Prologue

Nasubukan mo na bang magmahal ? Ang sarap noh ? Yung feeling na pag kasama mo sya .. Parang .. Parang .. Heaven !! Pero panu kung yung masaya at magandang pagsasama nyo .. mawawasak nalang dahil sa isang

.

.

.

Chapter 1 :

Dexter's POV

Ako si Dexter, 20 years old na ko . Matangkad, gwapo, mabait .. Madaming nag sasabing parang adik daw ako kasi nagyoyosi ako, umiinom at minsan nasasama sa away .. Pero tangna ! Kahit ganito ako, marunong parin akong magmahal .. Si Donna .. Sya ang nakasungkit ng puso kong pihikan charot xD .. Mahal na mahal ko yung kahit pangit yun . haha shempre biro lang .. maganda sya, mabait, morena, mapagmahal .. ang kulit nun sarap i-kiss palage eh .. Tuwing na-aaway kami o nag tatampo ako sakanya, 'iloveyou' lang nya okay na ulit kami .. Ganoon ko sya kamahal .. Naaalala ko nung nag uusap kami sabay tanong nya sakin ng "gaano mo ko kamahal?" sabi ko naman "ewan, di ko masabi eh" .. Sumimangot sya bigla nun .. nakita ko nanaman yung maliliit, malalambot ang pinkish na labi nya .. pagpout nanaman sya !! iTONG MAHAL KO TALAGA PAG NAG A-POUT PARANG GUSTO KO AGAD HALIKAN EH HAHA SHEMPRE BIRO LANG :) .. Hindi na sya umimik pagkatapos kong sabihin na "ewan, hindi ko masabi eh" . Nagtampo na ata . "Nasayo na kasi ang lahat eh kaya diko matantya kung gaano kita kamahal" oo sinabi ko sakanya yun .. ang bakla nga eh ! Pero sya lang , sakanya lang ako nakakapagsalita ng kabaklaan .. Pagkatapos kong sabhin yung, umaliwalas nanaman yung mukha nya . nagsmile nang pagkaluwang luwang :)))) ganyan hehe .. Niyakap nea ko . ki-niss sa lips sabay sabing "dami pa kasing nalalamang 'ewan di ko masabi eh' di mo nalang kasi diretsahin .. pero kahit ganoon , mahal na mahal kita. Wag na tayong mag aaway ha" ....

Mahal na mahal ko talaga sya ., ewan nga kung ilang months na kami eh .. magto-two years na kami . sya pinaka matagal at pinakamahal kong gf . son to be Mrs. Abreu :) Ilan kaya magiging anak namin ? ay anubayan ! wala pa ngang kasal anak agad iniisip ko ..

"Hoy ! Ngumingite-ngiti ka nanaman jan" Kervin

"Wala ka na dun" ako . kaasar kasi panira ng trip . nag de-day dream ako eh ..

"Pre nakita ko syota mo ah"  Kervin

" Saan ? Nasa bahay nila sya ngayon eh " ako

" Joke lang :P Hindi ko nakita pero may nakapagsabi sakin na may nakikipag inuman daw sya kila Edwin tapos kay Gilbert" Kervin

" Hindi umiinom yun pero makikipag inuman sa iba . Imposible .. Baka ibang tao " ako .. imosible naman kasi na iinum si Mahal ko . Good Girl ata yun kahit Bad Boy ako noh :))

" Diba Donna Sison pangalan nya ? " Kervin

"Oo . Saan ? Kelan ? " ako .. oo Dona Sison panagalan ng mahal ko .. pero hindi pa rin ako makapaniwala na magagawa nyang uminom kasama ang ibang tao . Eh sa harap ko nga at sa harap ng mga barkada ko hindi nya magawang uminom man lang kasi daw magagalit ako .. taos ngayon ....

" Sa bahay daw nila Gilbert last week " Kervin

" Sinong kasama ? Sinong nagsabi !? " ako .. nagagalit na ako .. pati barkada ko pinag iinitan ko na dahil sa mga nalaman ko ..

Tampuhan na nauwi sa Hiwalayan &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon