[วันเสาร์]
"จะไปไหน"คนตัวเล็กที่เพิ่งตื่นถามขึ้น
"ไป...กินข้าวกับเพื่อนน่ะ"อั้มอึ้งอยู่นานร่างสูงก็ตอบกลับไป
"งั้นเหรอ"พูดเสร็จคนตัวเล็กก็ทิ้งตัวลงนอนอย่างเดิม แต่ก็ไม่หลับ เพราะกำลังจะรอดักตามคนที่น่าสงสัย
.
.
.
.
.
.
.
"พี่จิมมี่ อยู่ทางนี้ค่ะ" 'มะลิ'เด็กสาว(แก่แดด)เจ้านัดในวันนี้เอ่ยทักผู้มาเยือน โดยทั้งสองไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนขี้หึ่ง(ไม่รู้ตัว)แอบตามมาคอยจับผิด"พี่จิมมี่คะ ขอบคุณมากนะคะที่ยอมมากินข้าวกับมะลิ"มะลิพูดพร้อมถือวิสาสะจับมือจิมมี่"ไม่เป็นไรครับ พี่เต็มใจ^^"
เพียงแค่เห็นพวกเขาจับมือกันพร้อมกับรอยยิ้มแบบนั้นของจิมมี่ ความหึง(ไม่รู้ตัว)และความโกรธก็เพิ่มพูนมากขึ้นมาจนล้นออกมา
"ไม่ไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้วโว้ย!"พูดเสร็จคนตัวเล็กก็พุ้งเข้าไปที่โต๊ะของเป้าหมาย
"สอง!"จิมมี่อุทานออกมาด้วยความตกใจ
"ไหนบอกว่ามากินข้าวกับเพื่อนไง แล้วอีเด็กแก่แดดนี่มันอะไรกัน!!!"
"คือ ฟังมี่ก่อนนะ.."
"พี่จิมมี่เค้าเป็นแฟนมะลิค่ะ"เงียบฟังอยู่นานก็แทรกขึ้น นั้นยิ่งทำให้คนตัวเล็กโกรธมากยิ่งขึ้น และ...นิ่งอยู่พักหนึ่ง แล้วความโกรธก็กลายเป็นความเสียใจ
"จิมมี่ ทำไมจิมมี่โกหกสองแบบนี้ สองดูโง่มากใช่มั้ย"น้ำตาไหลอาบแก้มแดงๆของคนที่กำลังเสียใจ ความรู้สึกที่อัดอั้นอย่างบอกไม่ถูก ในเมื่อผมไม่ได้คิดอะไรกับเค้า ผมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องยื้อเขาไว้
"ไม่ใช่นะสอง คือจิมมี่.."
"สองไม่อยากฟังคำแก้ตัวของคนโกหก ฮึก"พูดเสร็จคนตัวเล็กก็รีบวิ่งออกจากร้านทันที และก็แน่นอนว่าพระเอกอย่างจิมมี่ก็ต้องวิ่งตามไปง้อ.
เฮ้ย! ไหง่แต่งไปแต่งมามันออกเป็นนิยายดราม่าไปซะได้เนี้ย😂
แต่ต่อจากนี้ควรเตรียมทิชชู่ไว้ด้วยน่ะ เอาไว้ซับน้ำลาย เอ้ยๆน้ำตา.... แล้วจะเป็นน้ำตาแบบไหนจะทุกข์หรือจะสุข หรือจะฮา ก็ไว้คอยลุ้นในตอนหน้าล่ะกันนะคาบบบบ😆
BẠN ĐANG ĐỌC
รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]
Hài hướcรักกวนๆๆๆๆๆๆๆๆ ของคู่จิ้นที่ดันมาตกหลุมรักกันจริงๆโดยบังเอิน(รึตั้งใจ)ทั้งที่ทั้งคู่พูดป่าวประกาศไปแล้วว่าชอบผู้หญิง แล้วเรื่องวุ้นๆของเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร มาอ่านพร้อมๆกันเลย><~