ปรับความเข้าใจ

409 17 0
                                    

"ฮึกๆๆ" ตอนนี้ผมกลับมาที่หอแล้วนั้งร้องไห้อยู่บนเตียง(ผม) ผมไม่รู้ว่าจะร้องไห้ทำไม แต่เพราะมันเจ็บ เจ็บใจแบบแปลกๆ....จิมมี่ไม่เคยทำตัวแบบนี้เลยหลังจากที่มันเลิกกับแฟนมันเมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้มันกลับมาทำนิสัยเดิมของมัน หรือมันจะเบื่อที่อยู่แต่กับผมอ่ะ ผมไม่รู้ไม่รู้อะไรเลย ฮึกๆๆ

ฟึบ!

จิมมี่ที่เข้ามาตอนไหนก็ไม่รู้ เข้ามากอดผมจากด้านหลัง ลมหายใจอุ่นๆของมันลดผ่านซอกคอของผม ทำให้รู้ได้ทันทีว่ามันกำลังซบลงที่ท้ายทอยผมอยู่

"อย่าร้องไห้สิ" จิมมี่กระซิบเสียงอ่อนโยนข้างหูผม

"ฮึกๆ อย่า ฮึก มายุ่ง ฮึก กับกู"ผมตอบมันไปไม่เป็นภาษาพร้อมกับดิ้นเพื่อให้ตัวเองหลุดจากพันธนาการของคนข้างหลัง แต่ก้ไม่เป็นผล

"ไม่เอาสิ อย่าพูดแบบนั้นกับมี่นะ"

"ฮึกๆ เสือก ฮึกๆ"ผมตอบไปแบบปัดๆ

"มี่ขอโทษ หยุดร้องได้แล้วนะ"จิมมี่พลิกตัวผมให้หันหน้าไปทางเขาพร้อมกับเอานิ้วเรียวยาวมาเช็ดน้ำตาให้ผม

"ฮึกๆ  ฮืออออ"

"อย่าร้องสิครับคนดี มี่ขอโทษแล้วไง"

ตอนนี้ผมรู้สึกสับสนมาก มันจะมาทำดีกับผมทำไมในเมื่อ มันก้มีแฟนอยุ่แล้ว ใช่อีเด็กแก่แดดนั้นแหละ!!

"พอเถอะจิมมี่ ปล่อยสองไปเถอะ"ผมผลักจิมมี่ให้ออกห่างก่อนที่จะเดินลุกหนีไป

"สองจะไปไหน! มี่ไม่ให้สองไปไหนทั้งนั้น!!" จิมมี่รั้งผมไว้จากด้านหลัง

"ปล่อย!"

"ไม่! บอกมี่ก่อนว่าสองจะไปไหน"

"สองจะไปอยู่กับพี่แม็ค"(พี่แม็คคือเพื่อน
รุ่นเดียวกันกับสองแต่เกิดก่อน4เดือน เขาเป็นหนึ่งในผู้ชายที่แอบชอบสอง เขาไม่ได้อยู่หอ แต่อยู่คอนโดฯ ข้างๆนี่เอง สองไว้ใจพี่แม็คมากเพราะเขานิสัยดีและอ่อนโยนกับสองมาก)

รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ