Hello ako si Clarissa Shane De Guzman pwede nyo rin akong tawaging Shane, ako ay nag-aaral sa University Of East LuzonAko ay nagtatapos sa kursong Nurse...
Sabi nila sakin ako dw ay NBSB
Isang taon na lamang ay magtatapos na ako.. Mataas kc pangarap sakin ng magulang ko sabi nila ang love ay gawin munang inspiration sa pag aaral gusto kc nila maganda ang maging buhay ko hindi katulad ng buhay nila
Ang mama ko kc ay may kaya lmang nkapagtapos lmang sya ng High School at ang akin ama ay mahirap lng noon pagbubukid ang kanyang hanapbuhay Grade 6 lamang ang natapos nya dhil mhirap lmang ang buhay niya noon mas pinili nya munang maghanapbuhay bago magaral dhil sobrang hirap dw noon
Kya gustong gusto ng akin mga magulang na gumanda ang aking buhay pra d ako matulad sa knila ngaun ang aking ina ay nagtatrabaho sa isang factory ng tsinelas malapit lamang sa aming bahay ang aking ama nmn ay nsa Dubai ngaun kya ginagawa nila lahat ng kaya nila pra mkapagtapos ako..
Sabi nila isipin ko dw muna ang pagtatapos bago ang lovelife mahaba pa dw ang buhay ko kya may pagkakataon pkong humanap ng lovelife..
Gusto kc nila mkahanap ako ng matinong tao kya inuuna ko muna ang pag aaral ko kesa ang lovelife...
Kung ako ang tatanungin kung ano mas matimbang sa lovelife o pag aaral syempre pag aaral...
Gusto ko kc sa klase ng lalaki ung mgiging tapat sakin mamahalin ako ng lubos lubos,masipag at mabait....
D mahalaga sakin kung panget o pogi mpapangasawa ko bsta pag aaral muna....
So yan po ang buhay ko...
A/N: Ayan napakita na ang buhay ni Clarissa Shane De Guzman In short Shane.. NBSB pla sya.. Cguro pagnagtapos sya Boyfriend agad hahanapin nya pero malalaman ntin yan pag sya ay nagtapos bsta abangan ang simula ng ating kwento sa 1st Page ng ating kwento bsta Dont Forget to Vote and Comment Subaybayan ntin ang mngyayari sa buhay ni shane abangan ito sa Page 1 ng....
L
O
V
EI
SB
L
I
N
D
BINABASA MO ANG
"Love Is Blind" (Season 1)
Teen FictionSorry for the wrong spellings Dont Forget To Vote Every Pages Thanks!