Chương 1 - 40

1.7K 47 4
                                    



Quá khứ

Chương 1: Rắn hổ mang

Editor & Beta: Thập Tam Thoa

Rắn hổ mang là loài kịch độc có khổ hình lớn, là đại độc xà!

Cổ Lệ Lệ chưa từng nghĩ chính mình lại gặp phải loại rắn này, hơn nữa còn là ở bên trong bể bơi trường học. Nó bò dậy dùng thân thể chính mình làm điểm tựa, đầu rắn tựa hồ ngang bẳng với nóc nhà.

Cái này có hơi quá, vì sao bên trong bể bơi lại có con quái thú to lớn này, có phải hay không chính mình đang nằm mơ?

Cổ Lệ Lệ xoa xoa hai mắt, nhưng nó vẫn đứng ở trước mặt. Thân thể cô bắt đầu run run, nói chuyện cũng lắp bắp: "Mày mày...mày là muốn ăn thịt tao sao?" Cô rất muốn nói cho nó biết, thịt cô không thể ăn.

Rắn hổ mang thế nhưng lại nói chuyện, thật sự mở miệng nói chuyện.

"Nữ thần Watoda, tôi là thần bảo hộ của vua Pharaoh, không muốn cho kẻ khác xúc phạm đến ông ta."

"Mày nhận lầm người rồi, tao tên là Cổ Lệ Lệ, là người Trung Quốc, không phải Watoda....." Kỳ lạ tại sao chính mình có thể nghe hiểu, thậm chí ngôn ngữ của nó cũng hiểu được.

Rắn hổ mang nháy đôi mắt đáng sợ nói: "Xuyên qua ngàn năm thời gian cùng không gian, tôi cuối cùng tìm được cô, tôi sẽ không nhận lầm người, chỉ cần cô cứu Pharaoh, không cho Imhotep cùng Anck-Su-Namun giết hại ông ta, như thế cô sẽ nhận được sự ban phúc của thần."

Cổ Lệ Lệ lui về sau một chút, liên tục lắc lắc tay nói:"Không, không cần, tao tình nguyện không bao giờ gặp lại mày, a........" Cổ Lệ Lệ hét to một tiếng, sợ tới mức xoay người ra sức đạp nước, muốn trốn khỏi bể bơi.

Nhưng là phần eo đã bị con rắn vòng chặt ở thắt lưng, đem Cổ Lệ Lệ đứng lên.

Cổ Lệ Lệ lớn tiếng nói: "Buông tao ra, buông tao ra, tao nói rồi mày nhận lầm người." Cô biết hiện tại mình nỗ lực thế nào cũng là uổng phí, dù sao đối mặt là một quái thú to lớn.

Nhưng là ý thức sống cón khiến cô há mồm cắn xuống.

Da rắn cực cứng, nó cơ bản không chịu một chút thương tổn.

Cổ Lệ Lệ thấy hai hàm răng xanh đang tiến đến trước mặt mình, cô nhắm chặt mắt cho rằng cái này xong rồi. Thế nhưng rắn hổ mang lại nói: "Tính cách cô thật bưu hãn, nhất định có thể ngăn bi kịch phát sinh."

"Tao lại không biết vua Pharaoh, Imhotep là ai......" Cảm thấy chính mình kêu cái tên này thuận như vậy, có chút quen thuộc. Trong đầu chợt lóe, nghĩ tới một bộ phim điện ảnh, có cái tên Imhotep này.

Anh ta là đại tư tế của Pharaoh, cuối cùng vì cùng sủng thiếp của Pharaoh yêu nhau mà giết vua. Sủng thiếp đó hình như chính là Anck-Su-Namum, vừa rồi rắn hổ mang có nhắc đến.

Sẽ không khéo như vậy đi!

Rắn hổ mang đọc được nội tâm dao động của Cổ Lệ Lệ, nói: "Cô rốt cuộc cũng hiểu, đây là nguyên nhân tôi tìm đến cô."

Nữ tư tế - Dạ Tử VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ