Mingyu sôi nổi, dễ thương, hay cười và tốt bụng. Cậu luôn sẵn sàng giúp đỡ các thành viên khi cần hoặc thậm chí là những khi không cần. Mingyu đối với Joshua, với bản tính thích giúp đỡ của mình, những ngày đầu tiên có lẽ là một chút lạ lẫm pha lẫn một chút tò mò, nhưng dần dần Mingyu đã quen với sự tồn tại im lặng của chàng trai lớn tuổi hơn bên cạnh mình. Joshua không phải ít nói, chỉ là không hay nói, cậu thích lắng nghe và mỉm cười, thỉnh thoảng khi đang chú tâm vào một việc gì đó, đôi mắt Joshua sẽ mở lớn hơn một chút và khóe miệng tự động điều chỉnh thành một nụ cười. Nụ cười và đôi mắt của Joshua trông rất duyên, như một chú mèo nhỏ đang vô cùng hào hứng với cuộn len của nó vậy. Mingyu đặc biệt thích mái tóc mềm mại của Joshua, như một lớp lông mượt mà, khi sờ vào sẽ khiến chủ nhân của nó vì thích thú mà phá ra cười khúc khích. Joshua và Mingyu có lẽ không quá thân nhau theo kiểu khi nào cũng có nhau, luôn trong trạng thái vứt bỏ mọi phòng bị khi ở cạnh nhau, nhưng ở cả hai tồn tại một sự thoải mái vô hình mà không ai lý giải được. Mingyu thích cái cách mà Joshua ôm đàn guitar ngồi cạnh mình, thích cái cách đôi mắt anh sáng lên khi Mingyu làm tốt một việc gì đó. Cũng như Joshua thích vẻ sôi nổi và năng động của Mingyu, thích vẻ mặt chú tâm khi đang viết lời hoặc tập rap của cậu. Cứ như vậy, không phải là luôn luôn, nhưng đã tự lúc nào họ mong muốn những khoảnh khắc ở cạnh nhau như vậy.
Một mùa comeback lại đến, chuẩn bị cho full album thực sự rất vất vả, tất cả mọi người luôn trong trạng thái căng thẳng, luyện tập hết sức mình, quay cuồng với công việc, chạy đua cùng thời gian. Những giây phút được thư giãn là hiếm hoi vô cùng, Joshua nhớ da diết cái ngày cậu cùng Mingyu có hẳn một buổi chiều thoải mái bên bờ sông Hàn, dù rằng sau đó có phải vắt sức ra mà tập đến tận bốn năm giờ sáng. Cậu nhớ nét tinh nghịch và hồn nhiên trong đôi mắt Mingyu khi ấy, có lẽ, cũng đã lâu lắm rồi cậu bé mới được thoải mái như vậy. Là anh lớn, đối với các thành viên khác cậu luôn có một khao khát muốn được yêu thương và chăm sóc, nhưng hình như riêng với Mingyu thì cậu đã nhận được quá nhiều sự chăm lo từ thằng bé. Đôi lúc cậu ước Mingyu đừng quá tài giỏi như vậy, hãy vụng về một chút, có lẽ sẽ tốt biết bao.
Joshua không giỏi thể hiện cảm xúc của mình, có lẽ cậu sẽ không bao giờ nói ra rằng, trái tim cậu đã đập nhanh như thế nào trong khoảnh khắc Mingyu chạm vào tay cậu, trong khoảnh khắc thằng bé ôm cậu vào lòng, sự ấm áp đó không chỉ lan tỏa trên khắp thân thể mà len lỏi vào sâu trong các ngóc ngách của con tim.
Phải không khi bảo rằng Joshua là một con mèo rất ngốc?
-------------
Joshua phải quay V-App một mình. Đây là lần đầu tiên cậu lên sóng mà không có các thành viên ở bên cạnh. Cậu hay nghĩ rằng, không biết thế mạnh của mình là gì, không hát quá hay, không quá xinh đẹp, không quá ngầu, cũng không nhảy quá giỏi, và hơn thế cậu không có kỹ năng đi show. Cậu luôn rất ngưỡng mộ Seungkwan, Seokmin và Soonyoung có thể luôn miệng làm người khác cười, cũng như Jun hay cười hay nói, dễ dàng hòa nhập với tất cả mọi người, Joshua đã nghĩ, nếu như mình có được một phần như thế thì tốt rồi.
Cảm xúc đầu tiên của Joshua khi thấy Mingyu xuất hiện tại phòng quay V-App của mình là hạnh phúc. Trên cả sự ngạc nhiên, cậu cảm thấy rất ấm, cả cơ thể như được chìm trong suối nước nóng, sự thoải mái và nhẹ nhõm lan khắp từng tế bào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1shot] [Minshua] My Chocolate
FanfictionBắt đầu từ sinh nhật Mingyu, viết rồi lại xóa, xóa rồi lại viết, mãi đến bây giờ mới xong.