"Three Choco Java Chips, One Cheese Danish, One Chocolate Croisssant, and One Chocolate Chip Cookie."
"Loka-loka tong si Kayla! Sabi ko Chocolate Cookie, duh?!"
"Wag ka nang maarte Dee! Ikaw lng kasi naiiba samen ni Lucy and Sara! Duh!" Sabi ni Kayla.
"Wag tayo dito sa Starbucks, Dun tayo sa labas sa may bench." Sabi naman ni Lucy.
"Buti pa tong si Lucy matinong kausap! Naiintindihan niya talaga ko, kailangan ko talaga ng fresh air kesa dito sa loob!" Sabi ko.
"Guys! Dapat magsaya tayo ng todo ngayon 'Kase minsan 'lng tayo lumabas ng magkakasama sa SM! Wala ng stress! Tanggalin ang isip tungkol sa school! Malas 'lng talaga tayo inabutan tayo ng k12." Sabi ni Sara.
"Okay fine." Dugtong ni Kayla.
Edi ayan lakad-lakad na kame papuntang bench while humihigop ako sa Choco Java Chip ko. Hmmmm! YUMMY!
"Ah! Aray! Saket nun ah! Sino ba yun?!!" Highblood agad kuya? Natalsikan ka lang ng konti eh. Ok Dee wag ng pilosopo.
"Stop." AY PETRANG KABAYO. WOAH. As in. WOAH lng ah. Biglang sumulpot si kuya?! Daga? Haharap na si Kuya.
.
.
.
.
AYYYYYYYY SHEEEETTTTTTT!!!!! ASDFGHJKL!!!! Ang gwapo niya!!! Ang cool niya!! Brown pa buhok and brown eyes!! Artista ka ba Kuya?!! Pede ka bang manligaw saken?? Ayy. Nagrequest ang bruha. 'Kalma ka lang Dee, may next time pa.' Aba. Nagsalita si konsensya. Teka nasaan ba yung mga bruhang yun!! Kung kelan urgent ang nangyayare ngaun oh!!!
"Ahhh.. ehhh... ano po .." Anong gagawen ko?? Play dead!!?? Jusko naman wag ng magjoke Dee!!
"Shhh. I'll handle this." Wow ah. What?? SHEEEET!!! Ang hot ng voice niya!!!!!! Shemai!!! Bato-bato sa langit, tamaan, mamatay sa kilig.
"O..k?" What the heck's with that answer Dee?!!
"How much is that shirt of yours?" Mayaman ba siya? Sabagay mukang mayaman. Hayy nakoo. Baka kelangan ko pa siyang bayaran?!
"4,590, bakit? Babayaran mo? Ha! Di mo mababayad yan! Mahal eh!" sabi ni sunget. Aba prideful din pala tong unggo na toh eh!
"Here." Wow ah! Kuya wag ng masyadong i-push ok? Suntukan na lang pwede? Wag ganyan!
"Tch." Aba nagtampo ba o galit? Anyare dun sa sunget na yun? Better be thankful.
"Thankyou nga po pala Kuya." Mabaet eh. Ano pa ba?
"It's not really a problem, if it was a fight he might be near to his death." Wow. Englishero. Nice one.
"I owe you one." sabi ko.
"Yeah. Better be off now to see my girlfriend, sayonara, kiotsukette ne. (goodbye, be careful ok.)"
"Eh? Sanay rin siyang magjapanese?? Cool!! Pero taken.." :( Better find them! Nandun daw sila sa Department Store kaya nakapunta nako dun.
Kairita naman kese 'tong si Kayla! Ibahin daw ba ang Order ng peg? Duuhh! Ayan tuloy! Napunta tuloy ako sa gulo. Thanks dun kay Hot Kuya. Well we're in the middle of a hangout of a lifetime day.
Oh! Forgot to mention! Si Kayla Dela Cruz, ang pinakanakakainis na tao kung makapang-asar. We call her 'Kayla', her nickname, 13 yrs. old.
Si Lucy Anne Ruiz naman ang pinakamatinong tao saming lahat. Super bait niya and siya ang nagsosolve ng lahat ng problema namen. Her nickname is 'Lucy' 14 yrs. old.