Ngài văn kiện đến từ http://bbs.asuro.cn yêu thư lâu tiếng Trung diễn đàn từ ylby thu thập sửa sang lại
Yêu thư lâu txt tiểu thuyết diễn đàn - toàn lực cho ngươi cung cấp mới nhất tối toàn txt văn bản cách thức điện tử thư hạ tái. Thanh minh: Quyển sách cận cung độc giả dự lãm, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ, nếu thích thỉnh mua chính bản đồ thư!
Thứ nhất bộ: Trận chiến mở màn tiêu kim gặp lại mới gặp khi
Lớn lên hậu giang dương lần đầu tiên nhìn thấy tô hướng vũ thời điểm, hắn đang theo trứ này hắn ba cái mới tới quan quân cùng nhau xuyên qua bóng rổ tràng, dài dòng xuyên qua toàn bộ quốc gia lữ hành làm cho bọn họ thoạt nhìn đều tình trạng kiệt sức, nhưng tô hướng vũ theo chân bọn họ có một chút điểm không giống với, thì phải là, hắn so với tất cả mọi người sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái.
“Các ngươi vài cái!” Giang dương uống trụ bọn họ,“Đều cho ta đứng lại!” Lòe lòe sáng lên quân hàm làm cho hắn thanh âm cũng có vượt qua âm lượng uy hiếp lực, vài cái mới tới chỉ mong liếc mắt một cái liền đều xoay người nghiêm trạm hảo. Bọn họ cũng đều biết, trước mặt này cùng chính mình tuổi không sai biệt lắm trẻ tuổi nhân là toàn bộ căn cứ tư lệnh quan ── mười sáu tuổi theo quân, tám năm sau khi đã muốn tấn phong thiếu tướng, hắn thành tựu tất nhiên cùng hắn cái kia nắm có toàn bộ quốc gia quân sự điều động quyền nguyên soái phụ thân, cái kia hai mươi năm qua nhiều lần đảm nhiệm đế quốc sở hữu trọng yếu chức vị phó Thủ tướng mẫu thân có rất lớn quan hệ, nhưng là này cũng không đủ để phủ định hắn tự thân xuất chúng tài hoa. Ai đều biết nói, hắn chỉ huy mấy tràng chiến dịch đều đủ để tái nhập quân sự sách giáo khoa, mà hắn một tay tổ kiến phi báo đoàn lại này quốc gia tốt nhất đặc chủng chiến đấu bộ đội, đủ để ở rất nhiều mẫn cảm thời khắc hoàn thành thiên quân vạn mã đều không thể làm được nhiệm vụ.
Có thể ở sổ lấy Thiên kế quân giáo tốt nghiệp trung trổ hết tài năng, trở thành giang dương quân đoàn trung nhất viên, là ưu tú nhất đệ tử tài năng được đến vinh quang. Đương nhiên, tô hướng vũ lược không có cùng, này ưu tú nhất thạc sĩ tốt nghiệp ở đọc sách lục năm lý ôm đồm sở hữu hạng mục thứ nhất danh, thậm chí ở quốc tế lục quân tinh anh tái trung bạt thứ nhất, đã sớm là các đơn vị mơ ước nhân tài, giang dương vì được đến hắn, thậm chí không thể không cấp xa ở thủ đô phụ thân đánh cái điện thoại.
Lúc này hắn tuấn mỹ khuôn mặt thượng tuy rằng tràn ngập mỏi mệt, xanh biển con ngươi lý lại vẫn như cũ dào dạt trứ kì kí cùng luật động sáng rọi, thẳng thắn mũi, vi kiều mũi, còn có chóp mũi thượng sao nhiều điểm mồ hôi, làm cho tô hướng vũ không chỉ có không có có vẻ chật vật, ngược lại càng thêm chú mục. Hắn nhấp mân đường cong rõ ràng, bạc thả đạm sắc thần, ngẩng đầu nháy mắt, xanh biển con ngươi loạn tạc một chút ── hắn thấy giang dương đang từ một chỗ khác bước nhanh đi tới, thiếu tướng quân hàm chói mắt như tinh, mà đồng thời, giang dương thấy kia trắng nõn lại bởi vì chủ nhân khí chất mà chút không hiện văn nhược gương mặt thượng tràn ngập một cái tinh anh quân nhân ứng có kiêu ngạo, một đầu vừa vặn quá kiên, cùng mâu sắc tôn nhau lên thành huy tóc dài đánh xinh đẹp tự nhiên cuốn khúc độ cong, tuổi trẻ căn cứ quan chỉ huy không khỏi nhíu mày.