This is a work of fiction names, characters, places, events, of any incidents are only a products of the authors imagination or used in a fictions manner. Any resemblance of actual persons, living or dead or actual events are purely coincidental.
This story may not be reproduced in any material form or transmitted to any person without permission from the author.
This contains a strong languange sexual scene and references from the outset and throughout ( R-18 ) Read for your own risk!
"There all done."anunsyo ni Elle pag katapus nyang ayusin ang garnish ng Southeastern lasagna la Elle na niluto niya.
Kumalam ang sikmura niya nang maamoy ang mabangong aroma niyon.
Hindi niy na appreciate ang aroma kanina dahil masyado siyang concentrated sa pagluluto.Halos dalawang oras ang iginugol Nita para sa pagpre prepare at sa pagluluto niyon kaya Hindi nakakapagtataka na gutom na siya.
"Nice job".wika ni yeol pagkatapos tikman ang pagkain.ito pa rin ang teacher niya at nasa bahay pa siya nito.
Napasimangot siya sa ginawa nito.
"ako dapat ang unang titikim nyan,kasi ang gumawa".
"Yes you are,but I'm your mentor anyway .Dapat pumasa muna sakin tong luto mo."kuntra nito bago sumubo uli.
Napailing nalang ito.Mukhang nasarapan ito sa luto nya kaya Hindi na tikim ang ginagawa nito nagpapalusot pa ito.
"Pambihira ka talaga ,Park Chanyeol."
"Of course ,I'm wonderful amazing".Iminuwestra nito ang pagkain.
"lika na,tikman mo tong luto mo Elle Yoon.Bilisan mo ,kung Hindi ,uubusan kita."
Tinignan niya ang pagkain .Said tingin Niya ay sapat na iyon sa apat na tao.
"OA ka naman.And dami kaya niyan."Pero kumuha ito bang tinidor baka tutuhanin nga nito ang banta nito.
Umupo na siya sa harap ng mesa na katapat nito at tinikman nya and putaheng niluto nito.
"Hmm...Ang sarap nga."bulalas niya.pagkatapos tikman ang pagkain
"Ako ba talaga and nagluto into?Parang Hindi eh!."binuntutan pa niya ito ng tawa ang sinabi.
Umiling si Yeol.
"I've been thinking about this matter for quite a while Now.Why did you choose me to teach you .Which is Mas magaling pa magluto ang mga kapatid mo kesa sakin .Elle?."
Sumubo muna siya bago sumagot.
"Kuya Minseok,is very strict when it comes to cooking .There's no room for mistakes and excuses.While kuya Jungmyun naman ,Hindi pamakiusapan.Parang walang naririnig kapag nagpapaturo ako".
"Si Yixing.Di ba magkasundo kayo? bakit hindi ka magpaturo saknya?".
Umingos siya.
"Mas malala si Kuya Yixing kaysa Kay Kuya Minseok,ngitingiti lang siya sayo.Then boom he takes over kamukat mukat ko,Tapos na pala siya.Wala akong natutunan".
Tumawa si Yeol"I get the picture."
"Tapos nang magsarili ako,may dalawang asungot naman ,kaya Hindi ako makapag concentrate ."pag paparinig niya.Exaggerated ito umubo.Napangiti siya
"At sa halip na tulungan ako,Pinagtritripan pa nila ako kapag nagkakamali ako."dagdag pa niya.
"Oo na,Alam ko nang kasalanan ko,kaya huwag mo na akong sumbatan."ani nito.
BINABASA MO ANG
A Serenity of Love
Storie d'amoreJanelle hated Chanyeol from the bottom of her heart sa bawat pagkikita nila ay palagi nalang silang nagbabangayan para bang aso't pusa lagi at nakasanayan nalang niya ang bawat pagbabangayan nila. To her , Chanyeol was her mortal enemy and her demon...