1,chapter.01 chê cười
Ngư sinh dương tử có đôi khi hội cảm thấy chính mình là cái cười to nói.
Tiến vào diễn nghệ vòng chỉ do ngoài ý muốn.
Quốc trung hai năm cấp thời điểm cùng bằng hữu đi dạo phố đi ngang qua lme đại lâu, bạn bè thoáng nhìn thông báo tuyển dụng quần chúng diễn viên bài tử, nhất thời quật khởi, cứng rắn lôi kéo nàng đi viết lý lịch thư, tham gia thí kính.
Kết quả lại làm cho người ta dở khóc dở cười.
Diện mạo ngọt tin tưởng tràn đầy bạn bè lạc tuyển, chính là cái làm nền thân hữu đoàn chính mình lại được đến một cái chủ yếu phối hợp diễn kịch bản.
Làm nàng đứng ở nhiếp tượng ky tiền dựa theo kịch bản thượng yêu cầu biểu diễn khi, chỉ cảm thấy hết thảy đều như vậy không đúng thật. Nội thiết bản chế phòng cũng là, ấm áp ngọn đèn cũng là, trước mặt cái kia đồng chính mình diễn đối thủ diễn danh diễn viên cũng là, hết thảy đều quá mức giả dối.
Đơn giản là như vậy một cái giả dối kiêm chức công tác, nàng liền mất đi bằng hữu, mất đi lớp đồng học tín nhiệm. Nàng y hi nhớ lại bạn bè ở biết được chính mình lấy đến kịch bản khi cứng ngắc tươi cười, còn có nàng ở tan học sau khóc sướt mướt hướng này hắn nữ sinh kể ra chính mình là như thế nào dùng ti bỉ thủ đoạn được đến đạo diễn thưởng thức.
Theo kia sau nàng độc lai độc vãng, tính cách càng phát ra quái đản.
Thứ nhất bộ điện ảnh sát thanh sau, nàng ở điện ảnh tuyên bố hội khẩn trương không dám nói nhiều, giống này hắn diễn viên giống nhau bãi một cái mỉm cười mặt nạ. Khánh công yến sau khi kết thúc, nàng kéo mỏi mệt thân mình về nhà, nhìn điện thị thượng cái kia trang dung thanh nhã đầy mặt mỉm cười chính mình, trừ bỏ xa lạ vẫn là xa lạ.
Trong nhà không có một bóng người, đi công tác cha mẹ vẫn không có trở về.
Đêm khuya mười hai điểm, lầu một đại sảnh cổ chung thùng thùng vang lên đến.
Dương tử dỡ xuống trang dung, trong gương lý kia trương tái nhợt mặt mỉm cười.
“Tân đức thụy lạp, đã đến giờ .”
Nàng nghĩ đến mộng đẹp đã muốn đã xong, lại bị ngày hôm sau vừa thông suốt điện thoại, kéo vào vô tận hành lang gấp khúc bên trong.
lme diễn nghệ bộ bộ trưởng tự mình mời nàng gia nhập diễn nghệ huấn luyện ban!lme xã trưởng cũng đối của nàng hành động có chút khẳng định! Ma pháp còn không có chấm dứt sao?
Hết thảy đều là thật sự.
Đãi dương tử ký hoàn lâm thời hợp đồng, bị hoa nhập huấn luyện trong ban, mới chính thức ý thức được, hết thảy đều là thật sự, chính mình đem đi lên cái kia hoạn lộ thênh thang, mở ra không đồng dạng như vậy tương lai.
Nhưng là ma pháp lại ở chậm rãi mất đi hiệu lực, nàng đầu nhập vô chỉ tẫn diễn nghệ huấn luyện bên trong, nhận được case càng ngày càng ít, mặc dù 16 tuổi chính thức xuất đạo, cũng vẫn là không ôn không hỏa trạng thái.