Gagawan ko na ng prologue si Kai. Sana magustuhan niyo. Excited na din ako sa storya ni kai. Bukas po marereveal na ang title at cover ng story ni baekhyun kaya abangan ~ ^^
In Multimedia: Lay (My Loves) potraying a cool wolf with matching spectacular kick XD and the hilarious beauty dance,kai's YAYAYA ~ XD and EXO-K main dancer KAI!!!
XOXO^^
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
=============================================================================
Prologue: Evil Plan
*kumuha ng isang papel si Main character*
Okay lets start.....
Ang Idol mo ay naging bias mo kasi bakit??
1. Gwapo siya
2.Talented siya
at Higit sa lahat
3.Hot siya
Ganun nalang lagi ang mga specification ng mga babae pagdating sa bias o crush niyo.
Eh paano kapag ang isang member ng sikat na K-boy group ay marami ng pinaiyak na babae ??
[WHAT ?? PWEDE BA YUN ??] Syempre pwede yun.
Kasi naman guys and girls your idol is just potraying and pretending to be sweet ONLY in front of the camera.
The point is....
Pinagsabay sabay niya si......
1.Krystal ng f(x)
2.Jessica ng SNSD
3. Hyoyeon ng SNSD
na nagkataon na kaibigan kong lahat. OKAY sabihin na nating IM LUCKY kasi kasama ako sa isang bagong grupo na dinebut ng SM. Edi IDOL na din ako ???
The problem is...
Ang gusto ng mga kaibigan ko ito na makaganti sa ginawa ng lalaking to sa kanila. By using me ~OO USING ME !!!! Sabagay gusto ko talagang maganti ang mga kaibigang kong ito. Aba akalain niyo magkapatid pa ang niloko at magkagrupo. ANG GWAPO DIN NITONG LALAKING TO NO. PINAINLOVE TONG MGA KAIBIGAN KO. Ang problema naman sa mga friends ko .NAGPALOKO NAMAN.
The solution is ......
Painlovin si GUY at SAKTAN !!! PARA MGA FRIENDS AY MASIYAHAN.~ First of all hindi talaga ako marunong lumandi,Second of all, hindi pa ako umiibig maliban sa mahal ko ang family ko,mga kamember ko at si god at wala pa nga akong first kiss eh.
The reason is....
Syempre para matulungan ang aking mga kaibigang nagdurugo ang puso dahil sa lalaking yun. Nakakairita na kayang makarinig ng iyak sa dressing room,assigned room o sa mismong dorm namin at sa celphone ko.
and....
The sacrifce is....
To be his VICTIM......syempre in disguise para magawa ko ang evil plan ko,
BWAHAHAHAHAHAHAHAHA >:D
=============================================================================
Tadah sana nagustuhan niyo ang prologue ni kai~ ^^ Sana matapos ko na ang kay Lulu at kay kris ^^ para masimulan ko na to ~
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
BINABASA MO ANG
[EXOSERIES7] Kai Version : His Victim in Disguise
RandomPaano kapag nagkunwari ka na may gusto sa isang memeber ng EXO? Dapat mo siyang painlovin kasi para maiganti mo yung mga kaibigan mo na sinaktan niya? Mapapainlove mo ba siya?? Paano apag napainlove mo pero hindi mo alam sa sarili mo na nainlove ka...