BABABA

242 4 8
                                    


Hindi ko talaga alam kung para saan ang kabanatang ito, pero sana maappreciate mo. Hahahaha! lul, joke lang.



Akala niyo siguro, hindi na ako maguupdate 'no? Pwes! tama kayo! pero nga kinonsensya ako nung konsensya ko. Sabi niya bakit ko daw kayo iiwan? Sinampal niya pa nga ako sabay sabing, "Iniwanan na nga sila ay iiwan mo pa? Idagdag mo pa ang pinaasa at tinadyakan ang mga feelings nila!"




Kaya heto ako ngayon at nagtitipa..







Sa mga nasaktan, sinasaktan at sasaktan. Sa mga pinaasa at paasa.. Pwedeng pa-request? Pakitaas naman ang kamay mo at magappear tayo gamit ang iyong screen dahil sobrang astig mo at hinaharap mo parin magbasa ng walang kwentang librong ito kahit nasaktan ka na!



Ang galing mo rin 'no? Sana magaling ka rin pagdating sa larangan ng pag-ibig, hindi yung tatanga-tanga ka dyan sa mga pangakong binitawan niya.




Pshh, wala na 'yan!




Susukuan ka lang 'niyan pag may nakita siyang mali sayo! (Kahit katiting lang ay game over na) Sasabihin sayo na ikaw ang mundo niya at ikaw ang kaniyang hininga, blah blah blah! Tapos pagkatapos mong mafall sa mga salita niya.. Doon ka na niya iiwan! O' diba?



 Hmm paano kaya kung gumawa tayo ng cycle chart? Para naman pag-aralan mo kasabay ng Geometry niyo! Buwisit na geometry. Hahaha





Kamusta na kayo ng syota mo ngayon? Sweet pa ba? Habang maaga pa ay hiwlayan mo na, Tsk delikado na. 



AKO NALANG MAHALIN NIYO! Hahaha. Joke lang! 





Bababa ba?



'Oo bababa'



Ang Libro ng Paasa at PinaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon