••••••••••••••••••
Maris' POV"Antagal naman ni Ma'am. Papasok ba yun? Kung hindi dun na lang tayo sa Field." sabi ni Sofia
Puro na lang toh Field eh. Doon kasi tambayan nila Kuya. Gusto niya lang na makita si Kuya eh. Palusot pa toh.
"Ang alam ko may meeting yung mga teachers eh." sabi ni Jane.
It's been 3 months na nga pala. Ang bilis noh? Tamad si Author eh! Joke. Peace.
(A/N: -_-)
"Pano na yan malapit na yung Exam? Napakahirap pa naman nung Math na yan!" reklamo ko.
4th year highschool na nga pala kami. Springfield University yung name ng school namin.
"Self study. Ganern!" sabi naman ni Jane. Busy kasi yung mga teachers these past few days. Kayo eto kami ngayon. Nganga!
"Dun na lang tayo sa Field. Dun na lang tayo magreview." sabi ni Sofia
Puro na naman toh Field. Sabagay may point siya. Ang ingay kasi dito sa room eh.
"Sige. Tara na." tatayo na sana kami kaso...
"Class! Take your seats" may pumasok na College student.
Sumunod naman yung mga classmates namin.
"Oh My Gosh! Bakit siya nandito?" classmate no. 1
"Baka pinuntahan niya ako dito." classmate no. 2
"In your dreams. Ako yung pinuntahan niya dito." classmate no. 3
Nagsisimula na namang magsilandi yung mga classmates naming girls. Pano ba naman? Ang gwapo kasi nung nasa harap eh. Walang iba kundi si McCoy De Leon. Kaibigan yan ni Kuya pero di ko masyadong kilala. Duh! I'm not interested.
Isa yan sa mga kaibigan ni Kuya. Heartthrob kasi sila dito. Varsity players sila ng Basketball."Anong ginagawa niya dito?" tanong ni Jane.
"I don't know." sagot ni Sofia.
"Since busy ang mga teachers. Isa ako sa inassign na Student Teacher. For this week, I will be your Math Teacher." sabi niya sabay ngiti kaya kilig na kilig naman yung ibang classmates namin.
"Oh My Gosh! So one week natin siyang makakasama?" classmate no. 1
Ay! Bungol lang teh?!
"Sana lagi na lang busy yung mga teachers natin." classmate no. 2
Luh?! Sumbong ko toh kay Ma'am
"Balita ko Engineering student siya." sabi ni Jane.
"So, magaling sa Math yan." sabi naman ni Sofia
BINABASA MO ANG
If the Feeling is Gone (McRis Feat. Hashtags)
FanficHave you ever felt like you don't know what's going on anymore? You've lost your motivations to do anything. You are confused about your past and you have that feeling of emptiness and the feeling that no one is there for you. That feeling that no...