PLEASE READ....PLEASE READ....PLEASE READ....PLEASE READ....PLEASE READ
_________________________________________________________________________
🎀FOLLOW
MUST FOLLOWING iluvsparks just comment here kung nafollow niyo na siya and ma-followback ko kayo.
Required yan para ma-tag ko kayo sa gagawin Kong draft pairings at hindi mahirapan ang partners niyo na hanapin kayo.
Unfollow= MUTE.
_________________________________________________________________________
🎀VOTES and COMMENTS-
Pinakamahalaga sa lahat 👍 Please lang po kapag nag pairing na tayo pakisunod nalang po yung votes.. Mas maganda kung lahat ng PARTS ng ka-pair niyo Ang ivote niyo .. Kung mabait kayo pwedeng lahat ivote niyo kung hindi naman at tamad din kayo xD kung Ilan yung vinote nung kapair niyo ganun nalang din para FAIR. Sa COMMENTS (5-6) comments lang.
bawal ang mga comments na👇
*hahaha
*Ang ganda/cute nung story
*Pa-update po Author
*grabe naman
or any comments na obvious naman. Dapat tungkol naman duon sa storya. for short, BASAHIN NIYO NAMAN. nageffort kaya yung author na gumawa nung story niya.
🎀VOTE AND COMMENT IN TIME. BE RESPONSIBLE.
Always vote and comment in time para mabilis ang pag usad ng pairings natin BE ACTIVE.
I'll be giving you 5days to do your job. take note, FIVE DAYS lang.
ANYONE WHO FAILED TO DO THEIR TASK WILL BE BANNED/MUTE FROM THE BOOK CLUB.
🎀COMMENT DONE-
Don't forget to Comment done kapag natapos mo na Ang task mo para malaman ko at ng partner mo na ginawa mo Ang task mo at makasali kapa sa susunod na pairings.🎀ADD THIS TO YOUR LIBRARY or READING LIST
para maupdate kayo kayo sa nangyayare sa BOOK CLUB natin.
🎀MAKE A READING HABIT
Please read all the updates, rules on every page ng book club na 'to before magcomment or what.🎀RESPECT.
Respeto naman po sa lahat ng sasali sa book club na 'to. Be Friendly okay?..
IF YOU REALLY WISH TO BE PART OF US AND FINISHED FOLLOWING THE ADMIN, JUST FILL UP THE OPEN LATEST FORM AND JOIN US!
SHARE THIS BOOK CLUB TO YOUR FRIENDS SO THAT WE CAN START OUR PAIRINGS!! THANKS
Ngayon, kung nagawa at nabasa niyo na ang lahat ng rules and regulations, malaya na kayong makapag FILL UP sa first form natin..
BINABASA MO ANG
StarNity Book Club
RandomKung gusto niyong sumikat someday ang inyong storya or for short dumami ang inyong readers kindly join in my club follow all my rules :)