Chap 8 [H]

6.1K 94 0
                                    

Tới nhà riêng của Jessica, cô định xuống xe thì Kwon Yul kéo tay cô lại.

"Anh làm gì?" - Jessica không khỏi bất ngờ vì hành động của Kwon Yul.

"Em không định mời tôi vào nhà sao?" - anh nghiêng đầu hỏi, cũng muốn thăm nhà cô một chút, thuận tiện có thêm chút thời gian với cô.

Suy nghĩ một chút, theo phép lịch sự cũng nên mời vào một chút, dù sao Kwon Yul cũng là em trai của Kwon Hyuk Joon.

"Được, mời."

"Không ngờ nhà riêng của em cũng thật đẹp. Ở một mình không buồn sao?" - nhìn quanh căn biệt thự cùng đồ trang trí, Kwon Yul cũng đoán được giá trị của căn nhà. Cũng nghĩ tới trường hợp Kwon Hyuk Joon mua cho cô, nhưng anh cũng biết Kwon Hyuk Joon không phải người đàn ông chiều phụ nữ đến vậy, hay chí ít là không có khả năng mua.

Jessica không nói gì, đi vào nhà bếp, mở tủ lạnh lấy ra hai lon nước đưa cho Kwon Yul.

"Tôi chưa chuẩn bị gì. Anh uống tạm vậy."

"Không sao." - Kwon Yul đáp, anh tới đây chỉ là muốn cùng cô nói rõ chuyện ở khách sạn mà thôi.

Jessica ngồi xuống sofa đối diện, vắt chân lên, cô chăm chú nhìn Kwon Yul.

Đây là người đàn ông đầu tiên của cô. Nhưng tại sao lại chính là em trai của Kwon Hyuk Joon? Nếu vậy thì quá phiền, nên Kwon Hyuk Joon biết chuyện của cô và Kwon Yul thì mọi chuyện trong kế hoạch của cô sẽ đổ bể.

"Em... và anh trai tôi yêu nhau lâu chưa?"

"Đã được bốn năm, trừ khoảng thời gian anh ấy ở Mĩ." - Jessica nhấp chút nước, mắt vẫn không rời khỏi anh.

Bị Jessica nhìn đến mất tự nhiên, Kwon Yul ho khan một tiếng rồi hỏi tiếp.

"Vậy chuyện ở khách sạn hôm đó? Em định giải thích thế nào? Trong khi em và anh tôi đã yêu nhau được bốn năm, em lại làm ra chuyện đó?" - biết được khoảng thời gian Jessica và anh trai yêu nhau lâu như vậy, Kwon Yul không khỏi thất vọng.

"Tôi tư tưởng thoáng, không quan trọng chuyện này. Người tôi lấy là người yêu tôi thực sự chứ không phải vì lần đầu tiên ấy." - Jessica nhàn nhạt, ánh mắt rốt cục rời khỏi Kwon Yul. Kwon Hyuk Joon từng nói với cô rằng anh yêu cô thực sự, cô cũng muốn khảo nghiệm xem anh yêu cô được bao nhiêu.

Kwon Yul giờ trong lòng chỉ mong cô cùng anh trai sớm chia tay, anh không đòi hỏi gì hơn thế.

Anh đứng dậy, đi về phía cô, cúi thấp người định hôn môi cô thì Jessica đẩy anh ra.

"Anh làm gì vậy?" - Jessica nhíu mày, người này là sao vậy chứ?

"Em không quan trọng chuyện kia, vậy có thể cùng tôi hôn môi không?" - để xem cô có dám không, anh tin rằng cô sẽ không dám làm ra chuyện này, Kwon Hyuk Joon đã về, cô sẽ không dám cùng anh.

Jessica cười khẩy, người này là đang khiêu khích cô sao?

Bất ngờ đứng dậy, kéo cà vạt Kwon Yul xuống, cô đặt lên môi anh một nụ hôn. Anh quá bất ngờ về sự chủ động của cô. Anh vốn không thích phụ nữ chủ động quyến rũ, nhưng với Jessica, anh một chút cũng không chán ghét được.

[Cover] Yêu Bà Xã Lạnh Lùng [Yulsic] [MA 18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ