[QT] Vũ dạ kỳ đàm [No.142 - End]

379 0 0
                                    

VŨ DẠ KỲ ĐÀM

Tác giả: Nhĩ Nhã

ĐỊA LINH CHI NGUY

NO142.

Tiêu Bắc về đến nhà, lục tung tìm ra một đống lớn học bài về sau ảnh chụp cùng đồng học lục, cẩn thận tìm một lần, thật vất vả tìm được rồi hé ra lao khắc ảnh chụp, đưa tới cho Lam Minh xem.

Lam Minh chăm chú cầm qua ảnh chụp nhìn nhìn, lớn lên rất không tồi một cái ngoài nghề, tóc vàng mắt xanh vương tử hình tượng, lắc đầu, "Không biết, trước kia cũng chưa từng thấy qua mặt!"

"Ngươi nhìn kỹ xem." Tiêu Bắc nhắc nhở, "Nói không chừng có chút chi tiết, tỉ mĩ quên ni? Ngươi đều như vậy già rồi!"

Lam Minh có chút nheo lại hai mắt xem Tiêu Bắc, "Bắc bắc, ngươi chê ta lão a!"

Tiêu Bắc quan sát thiên, cả để ý ảnh chụp, "Thật sự không biết a?"

"Không biết!" Lam Minh rất khẳng định gật đầu.

"Bất quá cũng là, nếu như không phải là loài người ni, khả năng có thể để điều chỉnh chính mình hình thái, biến thành loạn thất bát tao gì đó.

"Loạn thất bát tao..." Lam Minh khóe miệng kéo ra, bắc bắc đối Thần Ma giống như có chút nhận thức không được đầy đủ mặt.

"Bất quá không quan hệ!" Tiêu Bắc vỗ vỗ Lam Minh bả vai, "Nhất định có thể tìm đến !"

"Ân." Lam Minh gặp Tiêu Bắc rất có tinh thần, tính tình cũng tốt lên, "Vậy ngươi còn muốn nghĩ ở đâu có thể tìm tới hắn."

Tiêu Bắc chăm chú nghĩ tới, "Tốt nghiệp sau sẽ không có lại liên lạc qua, có lẽ đã về nước . Bất quá hắn khẳng định không có lại khiêu vũ , nói cách khác ta nhất định sẽ biết đến."

"Làm cho cảnh diệu phong tìm đi, phương diện này cảnh sát làm việc tương đối dễ dàng." Lam Minh cho cảnh diệu phong gọi điện thoại sau, muốn xuất môn.

"Anh đi đâu vậy?" Tiêu Bắc đi theo hắn.

"Tùy tiện đi một chút, xem có thể hay không có manh mối lạc." Lam Minh gặp Tiêu Bắc đi theo bộ dáng của mình thật thú vị, lên đường, "Ngươi có mệt hay không? Mệt mỏi tựu chờ ở chỗ này, những người khác mau trở lại ."

Tiêu Bắc tỏ vẻ không muốn chờ trong nhà, muốn cùng Lam Minh cùng đi tìm.

"Ta biết rõ hắn nguyên lai gia tại nơi nào, còn có hắn trước kia thường xuyên đi chơi câu lạc bộ!" Tiêu Bắc chăm chú nói, "Ta mang ngươi đi tìm?"

[QT] Vũ dạ kỳ đàm [No.142 - End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ