Chapter 2: Unconcious Feelings.

70 0 0
                                    

"PRE ! ang ganda no ? :P " sabi ng best friend ko si brix.

"sinung maganda ? kahit kelan ka talaga, oo nga pala sino ba yun ?"  I said.

"Hindi ko rin kilala eh. sa pagkakaalam ko transfer student siya dito. nag repeat daw siya ng taon sabi ng mga galamay ko" 

"Galamay ? at kelan ka pa nagkaroon nun ?" 

"pre, naman eh ! joker ka rin no ? hindi bagay sayo mag drums ka nalang . HAHAHAHA . bago ko nga pala makalimutan , asan si irene ?"

"bakit ? anu nanaman kayalangan mo dun? kung ako sayo tinitigilan ko na yung mga ganung babae. MAY SIKRETO AKO ALAM MO BANG AMAZONA Yu.... nljdssjd ! BRIX ANU BA?!?!?! BIGLA KA NALANG NANUNUNTOK ?!!?!.

"Pre alam mo ba ibig sabihin ng amazona ? Mga Sexy, matalino at magandang babae yun ! lalo mo lang akong pinalalapit kay irene eh"

"Brix tama na nakakasuka . pumasok na tayo baka malate pa tayo, lagot nanaman ako "

And once again , tumingin ako ng admission hall kung nandun pa siya pero wala na siguro pumunta na ng klase niya. sayang ni hindi ko man lang natanung yung pangalan baka hindi na kami magkita .

umakyat bna kami ni brix sa classroom namin buti nalang at wala pang teacher kung hindi patay nanaman ako. hayssss. 

ilang sandali pa pumasok na yung teacher and guess who ......

ANDUN YUNG GIRL NA NAKITA KO KANINA SA ADMISSION HALL .

GOODMORNING CLASS.

TODAY WE HAVE YOUR NEW CLASSMATE SO TREAT HER WELL SHE'S

JANINE CHARMAINE VELASCO.

sige na janine dun ka sa tabi brix .

"anu po ma'am sa tabi po ni brix ? WAG ! "  I said.

"at bakit naman Mr. Hernandez may problema ba ?"

"ay wala po ma'am sorry ." tss sa playboy pa tumabi delikado."

OKAY LET"S START OUR TODAY''S LESSON READY YOUR THINGS .

"anu tong feeling na to bakit paran siya lang ang gusto kung tignan? tska bakit parang ang weird niya halos 2 metro na ang layo niya mula sa upuan ni brix hindi na nga nakapantay yung silya niya at tsaka bakit nangingini siya parang may kinatatakutan siya. anu ba ibig sabihin nun? anu ba to bakit tumatalbog ang puso ko parang sasabog na ewan , hirap na akong huminga. NALOKO NA !"

MR.HERNANDEZ KANINA PA KITA TINATAWAG !

"bakit po ma'am ? RECESS NA ?" 

anung recess?!?! sagutin mo yung number 2 dalian mo ! .

"ah ma'am kasi....."

"anu ? "

KKKKKKKKKKKKKKKRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG !!!!! .....

OKAY CLASS ITULOY NALANG NATIN BUKAS, MR> HERNANDEZ HINDI KA PA TAPOS SA AKIN HA ! .

"opo ma'am ! hay, YUN PALA YUNG TINATAWAG NILANG SAVE BY THE BELL"

"pero bakit ganun halos nakaksagot naman ako sa tanung n ma'am kahit biglaan pero nakaka- mental block lalo na nung nakatingin siya kanina, anu ba joshua ! anu ba nangyayari sayo"

JOSHUA !!!! .

"ah corrine bakit ? " she is my classmate. 

"sabay tayo mag lunch mamaya ha. okay BYE ! muah :* "

"ah sandali hindi ako.... hay hindi nanaman siya nakikinig parati nalang ."

natapos na ang mga klase namin sa umaga kaya study period na namin .

grabe anu ba to halos buong klase sa kanya lang ako nakatingin .

"bakit kaya ?"

"HOY JOSH ! "

Janine's Secret and Joshua's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon