"So, pagbigyan niyo na ko ulit sa speech ko na naman sa pagsasara niyo ng libro sa buhay ng kwento nila Paulo at Patricia. Ayun, una sa lahat, maraming salamat sa walang sawang pagsuporta ng mga KQ readers at kahit hindi sila fan ng KQ basta readers ko, nagpapasalamat talaga ako ng maraming marami. Salamat din sa mga naghihintay sa kada update ko na kahit mamuti na yung mga mata nila hindi pa rin sila nawalan ng amor sa bawat chapter ng buhay nila Paulo at Patricia. Mga mahal kong taga subaybay at kahit doon sa mga silent readers, 'wag po kayong magsasawang suportahan ang mga kwentong patuloy na sinusulat ko. Huhuhuhu! De, joke lang po. Hahaha. Syempre, sa bawat comment niyo sa kada chapter mas lalo akong nagaganahan at dun sa mga 'di naman pala-comment. Ge, pagpatuloy niyo yan. Ahahaha. At hindi pa tapos... May mga pasasalamatan pa ako na imemention ko na rin. Uh... Kay Rhovine, para sa napaka gandang cover ng Kung Sino Ang Aking Mahal at Don't Ever Let Me Go, idol talaga kita Rhove sa mga edits mong kakaiba. Keep up the good work! ;) Then kay Ate Labelle, salamat Ate! Patuloy ka lang nagbabasa after ng Don't Ever Let Me Go, and sa mga comments mo. Mabuhay ka. Hehe. :b Kay Jam rin na sumubaybay kay Paulo at Patricia. Yeaaaa! Maraming thanks. At pati kay Ate Dean, oy ah? Yung AILYS mo... Nakaka ulala! Hahaha. :D Hindi lang ako sa kanila nagpapasalamat, ha? Basta't pusong KQ ka at reader kita... HAYLABYU! Haha. So, tama na to at ang haba naaaa! I love you all! :*"
Promote ko lang pala yung Circle Of Love (Teen Stars of the Generation). This story is about how their friendship works and how it becomes stronger kahit na magkagulo-gulo man sila, away, gap, or kung magkaka kompetensya sila and it is because of one thing... It is because of love. Kung pipiliin ba nila ang maglihim na lang sa nararamdaman nila, kung mapipigilan ba ng isa sa kanila ang selos, or mas pipiliin pa rin nila ang pagkakaibigan. Basta, meron 'tong drama, comedy, adventure, horror, romance, and many more. Bibida dito ang Kapuso teen stars and Kapamilya teen stars syempre, including Derrick Monasterio, Barbie Forteza, Julie Anne San Jose, Elmo Magalona at mawawala ba naman sila Kathryn Bernardo, Enrique Gil, Daniel Padilla, Julia Montes? :) Kasama rin sila Lexi Fernandez, Hiro Magalona, Ken Chan, Yassi Pressman. Also with Kiray Celis, Igi Boy Flores, Neil Coleta, Yen Santos, Coleen Garcia, Sam Concepcion. :) Ayun, paka abangan na lang!
Last promote na... Syempre ang Sa Kanya Pa Rin na pagbibidahan ng ating pinakamamahal na loveteam sa bansa, Kathryn Bernardo at Enrique Gil. Bukas na bukas na po yan at magpapakilig na ngayong September 16 sa inyong mga Watty.
Maraming maraming salamat po. One love and one heart. Pusong KathQuenatics! ❤
~ Quenits. :* :3
Twitter: @naiyalopez
BINABASA MO ANG
Kung Sino Ang Aking Mahal | COMPLETED √
Fiksi RemajaSi Paulo, isang lalaking laki sa America. At si Patricia, isang ordinaryong babae na nananahimik lang ang buhay. Paano kaya kung isang araw, nag krusang landas na sila, at nagsasama pa? Magkakahulugan kaya sila ng loob, lalo na't pag nalaman nila an...