Chapter 2 - Graduated

36 4 0
                                    

Jazmine Mae POV

"Yes! We're gonna Graduate and Were going to be College na!"

"I Know Right! We're going to be Away na To Ashley Na! Yey."

"Ashley is gone tomorrow na. My course is English and Her Course is Poor Marketing, Ahaha!"

"Im Wishing That Ashley Will Not Graduate because Shes an Witch, Ahaha *insert evil laugh"

Para silang Tanga na nagBubulungan doon pero Ang lakas ng Boses nila. =___=++ At Hinde ako Witch noh'! Sa ganda ko to? Witch? Ahaha!

"Look oh. Ashley ngiti ngiti their! She looks Baliw."

Tss. Nakakanosebleed na yung Taglish nila ha! English raw ang course niya, Utut Hinde siya Tanggap dun! And By The Way MagCocollege na ako, Woooh! Makakapag Aral na ako sa Wizard acadeamy.

Pero Magkano kaya Tritiun doon? Mahirap lang kami noh! Kala niyo mayaman? AHAHA. Scholar doon si Ate eh.

"Ashley Mae Perez Our Valedictorian ." Tawag sakin ng Principal.

Umakyat naman ako sa Stage. Yung iba nagPapalakpakan at Yung Iba nagbubulungan, Tss. Haters gonna Hate! Wala eh, Matalino ang Perez eh. (;

"Thank You Ma'am." Sabi ko at Bumaba na.

Sinalubong ako nila Appa, Umma at Ni Ate. Alam ko na ang tawag talaga kay Mama, Ate is a Lier =___=++

"Congratulation, Baby." Sabay na bati sakin ni Appa at Umma.

Gusto ko sana sabihin sakanila na 'Ma. Magcocollege na ako! Im not a baby anymore' Pero Baka sabihin ng mga Tao na ang Arte ko. Marami Akong Haters kahit parents *Insert facepalm*

"Thankies, Appa and Umma." Sabi ko at Hinug sila.

"Aba! Si Mae oh. Matalino na, Ayiee." Tukso sakin ni ate Habang tinutusok yung Tagiliran ko.

"Uuuy. Si Ate Buntis na, Ayiee!" Tukso ko naman sakanya. Syempre hinde ako magpapatalo! Hahaha.

NagPout naman siya at Tulad ng dati pumunta kami sa CR ng Girls at nagTeleport sa WizKFC. This is our Favorite Place eh! Masarap pagkain dito.

Kung Hinde niyo pa Nahuhulaan. Hinde kami ordinaryong Tao. Sa Side kasi ni Appa May Lahi silang Wizard at sa Side ni Umma ay Magician naman. Eh malakas yung Dugo ni Appa ^^

"Sino po sila?" Tanong ng Waiter.

"Perez Family. 60% Wizard, 35% Person And 5% Magician." Sagot ni Appa.

"Order?" Tanong ng Waiter.

Tulad ng Dati ayon Parin ang Inoorder namin. Ang pinakamurang pagkain dito. Kahit Mura lang  Yummy! HAHAHA. *Wink Wink*

"So..Congratulation, Stupid!" Bati Sa akin ni Ate Zey. Stupid her Feys!

"Ikaw pala nagTuro kay Mae ng Stupid?!" Sigaw ni Umma kay Ate.

"Whoow! Ma, Chill. Diyan naman Dadating yan eh, Hahaha!" Biro ni Ate kay Mama.

Pero si Mama nakasimangot Parin. Corny kasi ni Ate eh! At Wala ring Happy bones si Umma, Joke.HOHOHO. Maya Maya Dumating na yung Order namin at Nagsimula na Kami Kumain, Nomnom. Hmm *ting!*

"Umma and Appa. Wizard Acadeamy, Huh Huh." Sabi ko Habang Tinataas Baba yung Kilay ko. HAHA! Bagay sakin. Apiiiir! 

"As your wish, Princess." Sabi ni Papa habang NagTetext.

Ooy! Nokia lang Cellphone ni papa. Again, Hinde kami Mayaman! Ahohohoho. 

"Aba. Papa! As your Wish? Fairy ka na Pala ngayon! Hahahaha." Biro ko kay Papa. Ang Tahimik kasi habang Kumakain kami eh.

Tumawa naman si Ate at Mama. YunOh! Natawa sila. MWUAHAHA! Mukha ba akong Clown? =__= Siyaka Seryoso yung tanong ko kay Papa kahit Hinde halata.

"Tss. Aish! Ano tingin mo sakin Bakla? Nakakatampo ka naman, Sweetheart eh!" Inis na sinabi ni Appa.

Nako kung Hinde ko lang Kakilala si Appa baka Isipin kong Baliw na to dahil 41 Na siya Pero Parang 12 Lang Kung Magisip. *facepalm* Pero okay Lang! Ka Playmate ko naman Talaga si Appa. Hahaha :D

"Ganun Talaga, Appa. Ahihihi" Sabi ko at Sinuntok siya sa Braso ng Mahina,

Nagtawanan lang Kami at Nagkwentuhan hanggang Nag 9:30PM Na. Kaya NagTeleport na kami ng Bahay. Habang nasa kwarto ako nag mumuni ako para sa First day ko. Alam ko kasi bawal gamitin yung powers doon except sa Practice.

The Power Of Magic. [ONHOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon