《 lầm dẫn đến lãnh khốc tổng tài ( xong xuôi )》
Bởi vì mụ mụ, nàng lầm chọc cái kia thần bí lãnh khốc nam nhân, làm cho nàng trong vòng 3 ngày cùng hắn một trăm vạn. . . . . . . . . .
Cùng đường, nàng duy nhất có thể bán đứng chỉ có chính mình. . . . . . . . . . . .
Nơm nớp lo sợ chờ ở cái kia xa hoa trong phòng, nàng không nghĩ tới mua nam nhân của nàng lại là hắn. . . . . . . . . . . . . Vừa hận vừa giận vừa giận, thật sự là oan gia ngõ hẹp. . . . . . . . . . . . .
Uông Hạo Thiên như thế nào cũng không có nghĩ đến? Mình mua cô bé này, lại là nàng. . . .
Một hồi xa hoa trong hôn lễ, nàng xem thấy anh tuấn chú rể, từ bên cạnh của mình đi qua, mà bắt đầu tân nương nếu không phải nàng. . . . . . .
001 mụ mụ điên rồi
Hai mươi bốn tiếng đồng hồ cửa hàng tiện lợi trong thích có chút đem cuối cùng một lọ thủy đặt ở hàng trên kệ lấy tay lau lau mồ hôi trên mặt hư khẩu khí nàng rốt cục có thể tan việc.
Cười cười ta đi trước. Nàng cởi quần áo lao động thay của mình đã rửa có chút trắng bệch áo khoác nàng muốn đuổi trở về cho mụ mụ làm cơm tối.
Có chút chờ một chút. Đang tại quầy hàng đàm cười cười gọi lại nàng từ bên trong xuất ra mấy cái bánh bao cái này ngươi mang về cho bá mẫu ăn.
Cám ơn. Thích có chút cái mũi có chút mỏi nhừ nàng biết rõ cười cười tại bánh mì trong phòng làm công mỗi một lần đem còn lại muốn tiêu hủy bánh bao mang về cho mình.
Cám ơn cái gì? Chúng ta là bằng hữu mau trở về chiếu cố a di a ngày mai trường học gặp. Đàm cười cười đối với nàng khoát khoát tay.
Ngày mai gặp. Thích có chút đem bánh mì cẩn thận đặt ở bọc của mình trong bọc cưỡi xe đạp rời đi.
Một cái rất cũ nát trong tiểu khu một gian càng thêm cũ nát không chịu nổi trong phòng ngoại trừ hai giường còn có cái bàn hư cũ ngoại không có gì cả một cái có chút thần kinh hoảng hốt con gái ngồi ở bên giường kiết căng y phục của mình thân thể không ngừng phát run con mắt trừng vô cùng đại con mắt quang trung thoáng cái hoảng sợ thoáng cái phẫn nộ như là liều mạng ở bị đè nén chính mình. .
Không thể ta không thể kích động không thể. . . Trong miệng không ngừng lẩm bẩm chính là thần sắc lại càng ngày càng kích động tựa hồ không thể đang khống chế chính mình.
Thích có chút đem xe đạp cất kỹ mặc dù mình rất mệt mỏi nhưng là nàng còn cố gắng giả ra rất nhẹ nhàng rất mau mắn bộ dáng đẩy cửa ra mụ mụ ta đã trở về.
Vừa định đem bao buông đã nhìn thấy mụ mụ ở nơi nào không ngừng phát run trong nội tâm cả kinh mặt thoáng cái biến sắc một bước chạy quá khứ ôm lấy mẹ của nàng không nên kích động ngươi bình tĩnh một chút ta là có chút ngươi nhìn ta ta là có chút cái gì cũng không muốn nghĩ.
Có chút. Thích mụ mụ tựa hồ có chút phản ứng thân thể cũng cứng ngắc lại thoáng cái từ từ đem có chút tan rả cứng ngắc ánh mắt chuyển hướng nàng. .