CH#5 Traning Place

5 0 0
                                    

>>BLOOD POV<<

Tss.......teka........

*( -____- )........

*#@$/ ( -________- )..........

nawawala ba ako. T@ng!n@ ^#&#&#*@&; nakalimutan kong wala mahina pala ako sa direksyon.

( TT____TT ) Huhuhuhuhuhuhu nawawala na ako. Packingtape naman ehhhh hhuhuhuhuhuhu...

F L A S H B A C K

Maagang pumunta sa amin si Vlad at ngayon ko lang din narealized na magkatunog pala ang pangalan namin kapag binabanggit.

Paano kaya pag tinawag namin ang isa't-isa at magkasabay? Sigurado akong parehas na parehas yun.

Sabi niya ngayon daw yung traning na gagawin namin, meron pa nga siyang traning regimen na nakahanda sa akin.

Sabi niya basic pa lang daw yun ehh t@ng!n@ gusto ata nito na ako ang pumalit kay Saitama ehh. Daig pa yung traning na ginagawa niya araw-araw.

* * * * *

Nandito na kami sa Traning Place na sinasabi niya. Sobrang lawak nun at parang daig pa nito ang tatlong pinag-sama samang mga mall sa laki.

Itinour niya ako pero kakaiba ang tour na ginawa ng Vlad na to. Nakatayo lang siya habang nagsasalita, tinuturo niya lang kung nasaan ang Archery Lane, Traning Field, Shooting Area, Dojos, Science Lab, Restaurant, Cafeteria, Auditourium, Weapon Room, Automail Machines, Ten Clinic at etc. Sobrang dami nun at tinuro niya lang yun.

"Dito ka lang sa Waiting area at pupunta lang ako para kausapin ang Head Office" -sabi niya at umalis. Iniwan niya lang ako sa Waiting area malapit sa Archery Lane.

Pero dahil kamag-anak ako ni Dora the Lakwatsera ay ako na ang nag-adventure/nagtour sa sarili ko.

F L A S H B A C K E N D S

Huhuhuhuhu hoy! Baka iniisip niyo na umiiyak ako ahh.

(A/n: Well hindi naman ^___^ )

Anong hindi naman, hindi ako umiiyak noh.

(A/n: Kung ganon anong ginagawa mo aber -__-? )

Nag-mental breakdown lang ako noh. Huhuhuhuhuuhhhuh

Walang mangyayari kung tatayo lang ako dito at tutulala. Diba nga kalahi ko si Dora. Tumayo ako at inalala ang sinabi ni Vlad kung saan yung direksyon na pinagtuturo niya.

Sobrang dami kong nilikuan at pinasukan na pinto at eskinita ng lugar na to. T@ng!na sana kasi meron Lost & Found dito ehhh.

Luminga-linga ako sa paligid at may nakita akong pamilyar na Coca-cola Machine. Yun yung nadaanan namin ni Vlad. Ibig sabihin bumalik lang ako sa dati naming pinanggalingan.

"Ano nang gagawin ko~ ?"

Yun na lang ang nasabi ko habang tinititigan ang Coca-cola Machine sa pwesto nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 16, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon