Phần 1

171 1 0
                                    

=================

Thư danh: sống lại chi cùng ngươi đồng hành (GL)

Tác giả: ngọc bò cạp

==================

☆, đệ 1 chương - sống lại

Lâm Trạch Duệ ngốc đứng ở nhai đạo thượng, mờ mịt chung quanh, bốn phía hoàn cảnh xa lạ lại quen thuộc.

Hài đồng thanh thúy tiếng cười từ phía sau truyền đến: "Ái khốc quỷ, Lâm Trạch Duệ, sao tác nghiệp! Thỉnh gia trưởng!" Di di? Lâm Trạch Duệ tên này rất quen thuộc a ha ha ha... Ha ha... Cáp? ! Này không phải là ta sao?

Ai dám bố trí bị bầu thành lão sư trung tối dễ thân (hen) Lâm lão sư? Nàng quay đầu lại, lại bị thôi táng một chút, cả người cẩu □□ phác ngã xuống đất. Ngẩng đầu sau đó chỉ nhìn thấy một đám ăn mặc hồng chơi gian giáo phục nữ hài vui cười , làm mặt quỷ từ nàng bên cạnh chạy đi. Một đám tiểu hỗn đản, cảm thôi lão sư, xem ta thế nào thu dọn ngươi!

Σ(っ °Д °;)っ sai! Nàng rõ ràng hẳn là tại phòng làm việc cấp tiểu bằng hữu viết giấy khen , thế nào nháy mắt sẽ đến cái này địa phương?

Từ trên mặt đất đứng lên, Lâm Trạch Duệ mới phát hiện bản thân cũng ăn mặc hồng chơi gian giáo phục, giáo phục xấu xí dài rộng, y phục còn có một chút ô tí, trước ngực là một cây nhiều nếp nhăn như là yêm thái như nhau khăn quàng đỏ.

Đây là? Tiểu học giáo phục! Sống lại rồi a? Sống lại rồi a! Xem này bạch (hei) bạch (hei) nộn (shou) nộn (shou) tay nhỏ bé! Nhất định là sống lại rồi a ~\(≧▽≦)/~

Một đường chiêu miêu nhạ cẩu, Loanh quanh lòng vòng về tới cửa nhà. Nhà nàng trước đây là bán hoa quả , mặt tiền cửa hiệu là tô , ngoại môn bán hoa quả, buồng trong dùng để ở lại. Cho nên cửa nhà quanh năm di động một cổ hoa quả mùi thơm ngát.

Xảy ra cái giá thượng đủ loại hoa quả mỗi người đều dài hơn đắc êm dịu no đủ, thoáng cái thì bắt được Lâm Trạch Duệ nhãn cầu. Chúng nó đám cũng đều tại hướng nàng ngoắc, tới ăn ta đi ~ tới ăn ta đi ~~~Ψ( ̄?  ̄)Ψ

Aiz! Thực sự là một đám ma người tiểu yêu tinh, ta cái này tới thỏa mãn các ngươi! ╮(╯▽╰)╭

Nhưng mà, ma trảo còn không có vươn đi, kinh hiện sấm dậy đất bằng: "Lâm Trạch Duệ! Còn không mau tiến đến!"

Lại càng hoảng sợ! Lâm Trạch Duệ nhìn về phía nói nữ nhân. Ân, da đĩnh bạch đát, môi đĩnh hồng đát, tóc nghe hắc đát, vóc người rất tốt đát, cả người thoạt nhìn mỹ mỹ đát. Ôi chao? Chờ! Người này thoạt nhìn có điểm quen thuộc.

Hình như là? Tuổi còn trẻ lữ hòe phân? Cái kia tại nàng đầu tháng ba thời cầm đi trong nhà sở hữu tích súc truy cầu chân ái đuổi hơn phân nửa một hoa quốc lão nương? Bất quá cuối cùng lão ba vẫn là đạo cao một trượng đem tiễn nã đã trở về một hơn phân nửa ~\(≧▽≦)/~

Tuy rằng biết nàng là cái gì dạng người, thế nhưng Lâm Trạch Duệ một chút cũng không biểu hiện ra ngoài, ngoan ngoãn theo sát vào phòng, ta thế nhưng nghe lời hảo hài tử!

[BH] SỐNG LẠI CHI CÙNG NGƯƠI ĐỒNG HÀNH- NGỌC BÒ CẠPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ