Tên sách: Nam phụ bi đát sinh hoạt
Tác giả: Quirks
Văn án:
Xuyên lời bạt Dịch Thạc: "Thật TM ngày doge "
Mộ Hằng: "Kia là ai? ! Ngươi không phải nói chỉ yêu ta một cái sao? Chẳng lẽ ngươi cõng lấy ta come out sao? ! Ngươi chỉ có thể là ta một người , cái kia tiện nhân! ! Ta sẽ để hắn vĩnh viễn biến mất ! Ngươi không cho phép rời đi ta! Không cần rời khỏi ta hảo không tốt... Ô ô ô..."
Dịch Thạc: "Không không không! Tĩnh táo một chút! Ngươi nghe ta giải thích a! Nghe ta giải thích ——" Nhĩ Khang bàn tay (? _? )
Mạc Tuyên: "Ta không nghe! Ta không nghe!" Bịt tai lắc đầu hình
Dịch Thạc: "..."
doge: "Trách ta nha" ←_←
Làm nũng chiếm hữu dục cường niên hạ công ×(ngụy) công tử bột (thật) nhị hóa nhan khống (công) niên thượng thụ
——————— đã ngoài thuộc về động kinh —————
Đơn giản bản: Một cái pháo hôi không cẩn thận bả một cái Boss nuôi lớn sau đó bị như vậy như vậy chuyện xưa [ thật sự là một cái bi thương chuyện xưa ╮(╯▽╰)╭]
Thể loại:
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Dịch Thạc ┃ phối hợp diễn: Mộ Hằng ┃ mặt khác: Dưỡng thành, xuyên thư
==================
☆, thật sự là một cái bi thương chuyện xưa
Chương 1 ╮(╯▽╰)╭ bi thương ngoài ý muốn
Hôm nay khí trời tươi đẹp, trời trong nắng ấm, mặt trời rực rỡ cao chiếu, Thái Dương công công nói này thật sự là một cái vui sướng khí trời a! Dùng để thân cận thật sự là vô cùng tốt .
—————————╮(╯▽╰)╭———————— phân —————— cắt ———— tuyến —————
Đã ngoài danh ngôn là Dịch Linh kiệt tác. Đối nàng mà nói chỉ cần không mưa kia đều là thích hợp thân cận khí trời. Đối này, anh ruột Dịch Thạc tỏ vẻ ha hả. Ngươi nói ngươi bái kiến 22 cô bé không đi cùng bạn trai khanh khanh ta ta nói yêu thương, ngược lại là tượng cư ủy hội bác gái đồng dạng em gái ruột sao? 3 60 ngày đều tự cấp hắn tìm người thân cận, phiền không thắng phiền a. Ah! Ngươi nói còn lại năm ngày a, một năm ngày đầu tiên hòa ngày cuối cùng, lễ Giáng Sinh, lễ tình nhân, còn có bạn trai nàng sinh nhật. Liền ra tiếp kém đều năng tìm được cùng thành phố nhân đi hòa hắn thân cận, bao quát chính mình sinh nhật party đều được biến thành ái hữu hội. Khiến cho hắn bên người anh em cái cái đều có nhân làm bạn, liền liên tìm người uống rượu đều phiền toái được muốn chết: Dịch Thạc liền mấy cái anh em, cũng bởi vì bạn gái đều tiến nàng muội trận doanh bên trong. Chỉ cần tìm bọn hắn uống rượu, đến cuối cùng liền khẳng định biến thành hắn hòa một cái nữ nhân xa lạ lúng túng đối mặt.
Còn có một lần, bởi vì Dịch Thạc rõ ràng chứng tỏ bản thân không vui đi thân cận, dẫn đến hắn muội còn đặc biệt đi tìm nhất nam sinh, bị Dịch Linh lừa dối đến thời điểm còn tưởng rằng là bằng hữu nàng kết quả không tán gẫu trong chốc lát, Dịch Linh liền lấy cớ có việc đi , lúc gần đi còn cổ vũ Dịch Thạc nắm lấy cơ hội, khiến cho hắn mạc danh kỳ diệu , đến cuối cùng kia uyển chuyển tỏ vẻ hai người không thích hợp khi, tài phản ứng kịp thời, lập tức dở khóc dở cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam phụ bi đát sinh hoạt - Quirks
Teen FictionVăn án: Xuyên lời bạt Dịch Thạc: "Thật TM ngày doge " Mộ Hằng: "Kia là ai? ! Ngươi không phải nói chỉ yêu ta một cái sao? Chẳng lẽ ngươi cõng lấy ta come out sao? ! Ngươi chỉ có thể là ta một người, cái kia tiện nhân! ! Ta sẽ để hắn vĩnh viễn biế...