Samantha's P.O.V
Agad ko nang pinarada yung sasakyan sa parking lot ang daming tao ha? Weekend na pala, buti hindi ko nakalimutan mask ko baka magkagulo.
Pinasok ko nalang sa bulsa ko yung mask. Pag kapasok ko sa loob na dat nan ko na si Alex kasama yung mga naglalandian na kasama niya Correction MGA! Bakit umiinom siya? May problema tong si alex halata. Kilala ko kaya siya. Syempre Girlfriend niya ako.
Hirap din pala pag gwapo ang boyfriend mo. Hindi lang pala gwapo, mayaman pa.
Isa lang naman siyang
ALEX GOMEZ na nag mamay ari ng maraming Five star hotel sa buong asya!"Babe " agad kong sabi kay alex napa nga-nga nalang sila ng makita ako
"Sino siya honey? " sabi ni honey este malanding babae na dikit na dikit sa boyfriend ko.
Wow! sige ibaba mo pa Girl kulang nalang makita yung nipple mo.Oo nga pala bar pala ito. Madaming higad sa tabi tabi.
"Tsk! " oppsss!! Turn off ako ngayon nandito si Alex! Hindi niya kasi alam na isa akong leader sa sikat na gang! Pagmamalaki ng isip ko Kaya Turn off muna ako sa pagiging bad girl ko. Bacause Now Im just a simple girl ;)
"Ang pangit naman niya! " sabi pa nung isang babae. Yung mga babae naman sa paligid ko kung makatitig sa akin wagas! Pinag taas ko sila ng kilay nagulat nalang sila sa ginawa ko
"Girls I will inroduce to you My Girlfriend" proud niyang sabi sa mga babae
"Hmm sorry hindi kasi halata" anong ibig nilang sabihin ha!
"Hindi halata kasi pati sarili niyo hindi niyo na nahalata dahil sa kalalandi ng may jowa! " hala nag on ako wag! Kalma! Iba din kasi meaning nun para sa akin!
"Kalma! " kalmadong sabi ni alex sa akin. Habang umiinom
" Tama na ang inom!" Pigil ko sa kanya
"Pabayaan mo ako!" Lasing na siya
"Ano palang sasabihin mo? " hindi na siya nag salita pa sh** bakit kinakabahan ako :(
"Ah wag munang ituloy baka may masabi kapang masama na hindi ko talaga gusto " Agad na sabi ko imbis na mag sasalita pa siya. Ayoko nito bakit parang kinakabahan ako!
I hate this feeling"I have to tell you now hanggang maaga pa" wait anong ibig niyang sabihin
"Hindi bukas na para masaya " patawa ko pa para mawala yung kaba ko pero seryoso talaga siya. Ngayon lang nangari to! Lahat ng pag papatawa ko tumatawa siya pero iba na ngayon!
"Itigil na natin ito" what!
"Anong ititigil? Baka ikaw ang tumigil diyan sa kakainom mo! Lasing ka na uwi na tayo " patawa ko pa pero seryoso talaga yung mukha niya
"Waiter? Isang whiskey " ewan ko umorder nalang ako pam pa wala ng kaba
"Yes mam" hindi parin umiimik si Alex.
"Ito napo mam" sabi nung waiter sabay bigay niya sa akin ng whiskey. At naka tingin nadin si Alex sa akin. Pero umiwas siya agad.
Shit! Bakit ganun! Nung tumititig siya sa akin ako talaga umiiwas bat ngayon nagiging baliktad!
"Bigyan mo ako nang madaling malasing na alak bilis! " agad na dagdag ko pa sa waiter. Kinabahan talaga ako ng bongga kaya na pa order na ako . Hindi lang ako pinansin ni alex
"Yes mam " tarantang sabi nung waiter. At agad kong kinuha yung isang baso ng whiskey tapos uminum na ako at agad kong na ubos iyon dahil sa kaba.
YOU ARE READING
CAPTURED EYES (ON-GOING)
Teen FictionOne day it was all broken. The day of her mother's iaccident and the show up of his new step mother and the day after her 18th birthday. Samantha never expected after one of most beautiful birthday debut celebration may kapalit palang isang pagbabag...