I'm here at the bar kase yung lintek kong boyfriend niloko ako! Imagine, ang tagal kong nagpakatanga sakanya! Whoo! 4 years guys! 4 years na nya rin akong pinaglaalaruan! Ugh! Bwiset! Nga pala, kasama ko yung best friend ko. Si Jia! Ang best friend kong napakaswerte sa love life!
"Bes uwi na kaya tayo? Di ka naman kasi nainom e pinipilit mo pa." Sabi nya at inagaw ang beer sakin.
"Akin na yan! Gusto kong makalimot bes! Yung gago ko kasing boyfriend e! Leche! Ano bang kulang?! Ha?! Lahat naman ng kaya ko binigay ko e!" Sabi ko habang inaagaw ang beer.
"Lasing kana bes! Tara na, mamaya mapaaway pa tayo, malalaman pa to ng parents mo e." Sabi nya.
"Sus! Kung di ka magsusumbong, hindi nya malalaman!" Sabi ko.
"Tara na, lasing kana e." Sabi nya sakn at inakay ako.
"Hindi ako lasing. Ipapakita ko sayo! Hindi ako lasing!" Sabi ko sakanya. Kumawala ako sa hawak nya. "Watch and learn! Nakamove on na ko bhe!" Sabi ko at tinap ang balikat nya sabay tayo. Nakita ko namang napailing pa sya.Naghanap ako ng pwedeng makaflirt. Sus! Walang hot! Medyo malabo na ang paningin ko e, nakainom kasi ako. Ngayonh gabi lang naman ako lalandi so kaya to! Who! Kaya! Aye aye! May nakita akong 'magandang gwapo sa may dulo' wow! Ang hot nya naman sa t-shirt na suot nya! Hahaha! Lumapit ako sakanya.
"Hi." Sabi ko. Hindi nya ako pinansin. "Ang sungit mo naman, babe." Sabi ko ng medyo bulol.
"What?" Sabi nya.
"Wala." Sabi ko. Nakita kong nakatingin sKin si Jia kaya nakaisip ako ng kabaliwan. Lumapit ako sakanya at hinalikan sya! Wow! Ang lambot ng labi nya ha! Alam kong nagulat sya pero kinagat ko ang labi nya. Hahaha."Aw." Sabi nya. Pero naramdaman kong humalik narin sya and daymn! She's a good kisser! Napaupo ako sa tabi nya dahil nangalay ako at masyadong mainit ang alak sa katawan ko.
"What the?! Bea!" Narinig kong tinig ng isang babae. Napatigil ako dahil medyo tinulak nya ko. Pagharap ko narinig kong sinampal sya ng babae.
"Babe. Mali ka sa iniisip mo. Sya yung humalik." Sabi nya. Omy! May gf sya!
"Mukha mo! You know what? Magsama kayo! Di ko alam na manloloko ka din pala!" Sabi ng babae at umalis. Tumingin sya sakin ng masama.
"Pagbabayaran mo to." Sabi nya at ginabol ang babae. Naramdaman konamang may sumampal sa braso ko.
"Hoy! Walangya ka! Taken na yun! " sabi ni Jia. "Ano ba yan! Nakasira ka pa ng relasyon! Bruha ka talaga!" Sabi ni Jia.
"Duh. Di ko sinasadya!" Sabi ko. "Tara na nga." Sabi ko ulit dahil napansin kong madami ang nakakita sakin. Paglabas namin, hindi ko na alm ang sumunod na nangyari.
.
.
.
.
.
Guys. Bagong story? I hope suportahan nyo din po, dahil di nagana yung una kong story. Thankyou!😊
BINABASA MO ANG
"It WAS A Game"
Fanfiction"Hindi mo malalaman na mahal mo na sya hangga't hindi ka nasasaktan."(JhoBea) Guys di gumagana isa kong story. Hindi ko alam kung bakit