Ito na! Enjoy!
xxxx
Chapter 5 - Meet Them (1.2)
Nichole's POV
Kasalukuyan akong kumakain dito sa cafeteria ng school ng may biglang tumili. Una yung bakla, kasunod nun ay ang mga babae dito. Sh*t! Ang ingay! Ano ba yang pinagkakaguluhan nila? Artista ba yan? Bwesit!
"KYAHHH!!! ANDITO NA YUNG MGA KINGS!" B1 [Babae 1]
KINGS? Seriously? Meron niyan dito? Psh!
"MARRY ME XANDER!! KYAAHHH!!!" B2
"ADRHEY MY BABYLABS, PA KISS!" B3
"ANTHONY BE MINE!" B4
Seriously? Pfft! Nakakatawa yung mga mukha. Di naman sila Diyos nuh? Na kung pag-aagawan ng mga babaeng higad dito kala mo kung sino.
"Saan kaya si Nathan? Kulang sila eh." Tanong ng babae sa kasama niya.
Nasa likuran ko lang sila kaya ko naririnig. Sa tansya ko mga tatlo sila jan eh. Psh! Isa sila sa mga tumili. Leshe! Sakit sa tenga ang titinis ng boses.
"Oo nga, wala siya eh." B2
[A/N: B1 yung isa. Para di kayo malito.]
"Baka naman may pinuntahan." B3
"Siguro" B2
Umalis na ako dun tutal tapos na rin akong kumain. Ang ingay bwesit! Kings? Seryoso? Tch! Nvm. Wala naman akong pakealam.
Humanap ako ng peaceful na lugar. Lakad ako ng lakad hanggang sa mapadpad ako sa likuran ng building namin.
May nakita akong mataas na puno. Saktong sakto! Umakyat ako dun at nagsimulang umidlip. Mamaya pa yung time kaya may oras pa akong matulog.
~~~~~~
"Bhabe, ano bang nagawa ko at gusto mong makipaghiwalay saken?."
"Bhabe naman. Mahal kita, pls. Wag mo namang gawin sakin 'to."
Ugh! Sh*t! Sino ba 'tong nag-iingay. Sarap ng tulog ko dito eh. Putch@!
"WHAT??!!! Seriously bhabe? Nang dahil lang sa di natin yun natuloy hihiwalayan mo ako?!"
WTF!! Anak ng tipaklong naman oh! Malapit na akong mahulog. Sino ba yang puncho pilato na yan na kung maka sigaw parang bingi yung kausap. BWESIT! DISTORBO!
Umupo ako sa pagkakahiga. I look down to see who's that fvcking creature who ruined my sleep. I saw a man holding his phone. Di ko makita yung mukha dahil nakatalikod siya sa pwesto ko.
Kinuha ko yung phone ko sa bag at tiningnan kung anong oras na. May 10 mins pa bago magsimula yung klase.
Tumalon ako at pagdating sa baba pinagpag ko yung uniporming suot ko. Tiningnan ko yung lalake na ngayon ay nakatingin sakin na gulat na gulat yung mukha at... Tss! Naka nganga pa talaga? Sino ba naman kasi ang hindi magulat kung may nakita kang isang babaeng tulad ko na tatalon mula sa itaas ng puno. Take note: MATAAS YUNG PINANGGALINGAN KO. 3rd floor na yun ng building namin.
[A/N: Haka-haka ni AKO. Hahahaha]
"Tss! Distorbo ka sa tulog ko." Sabi ko sa kanya at "Bunganga mo mapasukan ng langaw." Natauhan naman siya sa sinabi ko. Psh!
Umalis na ako dun at pumunta sa room. Malapit na yung bell.
Pagdating ko sa room sakto naman na pumasok si Ms. Pela. Miss kasi single pa.
BINABASA MO ANG
Drag Racing Is My BLOOD(On-going)
Action"Education is important but drag racing are importanter" - Kyn Nichole Alonso Vergara -Tunghayan ang kanyang istorya...